1000 phần quà trao cho trẻ em thiếu may mắn

Ngày 12/6, Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức diễn ra tại Trạm Y tế phường Tân Hưng, quận 7, với

Mỗi trẻ em sinh ra đều có ước mơ của riêng mình. Song có những ước mơ giản dị nhưng không dễ dàng thực hiện đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ước mơ của các em chỉ có thể được chắp cánh khi có sự chung tay, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội. Với mong muốn "Chung tâm, chung trí, chung sức bảo vệ quyền trẻ em", Nhãn hàng Dr Thanh đã cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, các tổ chức và cá nhân quan tâm, hành động hướng tới đối tượng trẻ thiệt thòi trong cả nướcvới hy vọng sẻ chia, góp một phần nhỏ để chắp cánh cho những giấc mơ của nhiều trẻ em trở thành hiện thực.

Trong chương trình này, 200 phần quà đã được trao, nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sau khi được nhận quà đã không dấu được niềm vui khi cầm trên tay những phần quà do các "Mạnh Thường Quân" trao tặng. Đây sẽ là những động lực để các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, với ước mơ sau này sẽ trở thành kỹ sư, giáo viên để góp phần nhỏ bé của mình cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 hướng tới mục tiêu trao 1000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Lào Cai, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Long An và Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình còn huy động một số bệnh viên, y bác sĩ đến khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các trẻ em nghèo.

Trước đó, ngày 30- 31/5, Nhãn hàng Dr Thanh cũng đã đồng hành cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã phối hợp với các nhà tài trợ trao 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.


Thúy - Hiếu