2015 - một năm đầy ắp những sự kiện đáng nhớ, để lại nhiều dấu ấn với Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh), đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc không thể quên đã diễn ra trong 365 ngày qua tại Petrolimex Quảng Ninh, mới thấy đây là niềm tự hào lớn lao của tập thể CBCNV-LĐ Công ty trong năm 2015.

Trong suốt chặng đường hơn 40 năm phát triển, Công ty Xăng dầu B12 đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nhưng vượt lên tất cả là sự vững bước đi lên của một công ty xăng dầu đầu mối với bao trọng trách. Xăng dầu B12 là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, là một trong những doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất cho tỉnh. Đặc biệt, đơn vị luôn chủ động đổi mới công nghệ, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc cung ứng dịch vụ xăng dầu đến với người tiêu dùng, góp phần tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Quảng Ninh theo hướng dịch vụ. Trong năm 2015 vừa qua, ban lãnh đạo công ty cùng tập thể CBCNV-LĐ tập trung mọi nguồn lực, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, và ở một số lĩnh vực Công ty đã về đích sớm, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm.

Tháng 12/2015, Công ty Xăng dầu B12 đã khánh thành và đưa vào sử dụng Trụ sở văn phòng Petrolimex Quảng Ninh - một trong bốn công trình được lựa chọn gắn biển chào mừng 60 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Hoàn thành sau 20 tháng thi công, Công trình Trụ sở văn phòng Petrolimex Quảng Ninh mang biểu tượng chữ P, sẽ đảm bảo điều kiện làm việc và khẳng định vị thế, thương hiệu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ở vùng Đông Bắc Tổ quốc. Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với định hướng phát triển lâu dài của Công ty Xăng dầu B12 nói riêng và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh - nơi có vị trí chiến lược vùng Đông Bắc và nằm trong tam giác phát triển kinh tế khu vực phía Bắc. Đây cũng là công trình phù hợp với quy hoạch của tỉnh, góp phần làm khang trang thêm vẻ đẹp đô thị của thành phố Hạ Long, tạo điểm nhấn về kiến trúc và để lại ấn tượng cho mỗi người khi ngang qua cầu Bãi Cháy. Với một diện mạo mới quy mô hơn hiện đại hơn, Công ty Xăng dầu B12 nhanh chóng xác định những kế hoạch, nhiệm vụ năm 2016 để tiếp tục phát huy vai trò đầu mối, phối hợp với các đơn vị trong toàn ngành tạo nên một năm khởi sắc, nâng tầm thương hiệu Petrolimex Việt Nam ngày một vươn xa hơn, vươn cao hơn.

Trụ sở Văn phòng Petrolimex Quảng Ninh - một trong bốn công trình được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam lựa chọn gắn biển "Công trình chào mừng 60 năm ngày thành lập Tập đoàn"

Cùng với đó, Công ty còn tổ chức thành công nhiều sự kiện nổi bật và có ý nghĩa chính trị quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn. Điển hình Công ty đã tổ chức thành công Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cụm I - năm 2015 và Hội thao CNVC-LĐ khu vực phía Bắc năm 2015. Với nỗ lực rèn luyện và học hỏi, Công ty Xăng dầu B12 đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Chung kết Toàn quốc Hội thao nghiệp vụ PCCC năm 2015. Đó là kết quả đáng mừng của quá trình thực hiện công tác an toàn PCCN, tuyên truyền nâng cao nhận thức trách nhiệm và rèn luyện kĩ năng thực hành chữa cháy cho CBCNV-LĐ mà ban lãnh đạo Công ty đã tập trung chỉ đạo và đặc biệt coi trọng trong nhiều năm qua.

Năm 2015 qua đi đã khép lại một năm thành công của Petrolimex Quảng Ninh, để giờ đây B12 đón chờ những niềm vui mới, những thành công mới của năm 2016 đang tới gần!