10 chiêu thức “đẹp ngay tức khắc” - chị em cần biết ngay và luôn !

Những chiêu thức làm đẹp chị em cần "bỏ túi" ngay lập tức...

Với phụ nữ, thời gian chưa bao giờ là đủ cho công cuộc làm đẹp, nhất là vào mỗi sáng. Vì vậy, khi hết một sản phẩm làm đẹp nào đó,  trong khi thời gian đang là vàng là bạc, chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ rất đau đầu. Đừng lo lắng, hãy thử thay thế bằng các cách đơn giản sau đây để đem lại hiệu quả “đẹp ngay tức khắc” nhé !

Phấn rôm trẻ em + lược = dầu gội khô

Nếu không có sẵn phấn rôm trẻ em, bạn hãy tự chế ra bột tự làm bằng các nguyên liệu sau:

- Bột ngô

- Bột baking soda

- Đất sét trắng

- Bột củ dong

Đầu tiên, hãy tạo ra một loại phấn rôm trẻ em tự làm. Sử dụng tinh bột ngô hoặc kết hợp với bột củ dong, baking soda hoặc đất sét trắng. Kết hợp với lược và chải đều trên tóc, chúng sẽ hút sạch dầu thừa trên tóc và khiến tóc bạn sạch ngay tức khắc.

Bông tẩy trang + cọ mascara = Lông my dày

Lấy một miếng bông tẩy trang, tách thành hai lớp. Trước tiên chúng ta sẽ chuốt 1 lớp mascara lên mi mắt. Sau đó lấy phần bông phía bên trong phủ lên cọ mascara, chuốt lại lên mi. Cuối cùng, phủ lên một lớp mascara khác để che phủ lớp bông còn thừa.

Mayonaise = Mặt nạ tóc

Để khôi phục tóc khô xơ, hãy dùng mayonaise thường xuyên và trải đều lên tóc. Ủ trong khoảng 30 phút, sau đó gội sạch bằng dầu gội. Ngay tức khắc, công dụng của nó sẽ không hề thua kém những chai dưỡng tóc đắt đỏ đâu.

Da ướt + nước hoa = giữ mùi lâu hơn nhiều lần

Bên cạnh việc xịt nước hoa ở đúng những vị trí cụ thể của cơ thể, mùi hương sẽ được lưu giữ lâu hơn khi bạn sử dụng nó ngay sau khi tắm, khi da bạn vẫn còn ướt. Hiệu quả đem lại sẽ cực kỳ bất ngờ đấy!

Da mặt ướt + kem dưỡng da = tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho da

Rửa mặt sạch, sau đó áp dụng ngay các sản phẩm chăm sóc da mà không cần phải lau khô. Bằng cách này, lỗ chân lông sẽ được mở rộng hơn so với lúc da bạn đã khô.

Mù tạt + môi = hiệu ứng đầy đặn

Thoa một chút mù tạt lên môi của bạn và để trong 10 phút để chúng mềm ra. Nếu vẫn chưa thấy hiệu quả, hãy tăng thời gian ủ mù tạt và giảm thời gian nếu bạn cảm thấy đau nhé.

Bia = Dầu gội/dầu xả

Hãy thử gội đầu với bia. Chúng sẽ khiến tóc bạn trở nên bóng mượt hơn, chắc khoẻ hơn.

Lưu ý: Không khuyến khích nếu bạn sử dụng bia để thay thế hoàn toàn cho dầu xả và dầu gội thường xuyên. Ngoài ra, những người bị rụng tóc cũng không nên thử điều này.

Rượu + thìa = cứu vãn hộp phấn mắt đã hỏng

Trộn bột phấn mắt đã vỡ với rượu hoặc cồn, đảo đều và dùng thìa nén chúng lại và để khô hoàn toàn. Phấn mắt sẽ được phục hồi lại. Bạn có thể áp dụng tương tự với phấn bột là phấn phủ.

Dầu xả + nước = Dầu dưỡng tóc

Kết hợp dầu xả của bạn với nước theo tỷ lệ 1:1và đổ đầy vào chai có vòi xịt. Bạn đã có nguyên một chai dầu dưỡng tóc dạng xịt mà không cần phải tốn tiền mua bên ngoài. Tách tóc thành nhiều lớp và xịt, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc trở nên mềm mại ngay lập tức.