1001 lý do không mua được vé trận Chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia

Giống như lần mở bán vé trận bán kết, ngay từ phút đầu tiên bán vé chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, hệ thống đã tê liệt.

Trên website bán vé, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo sẽ mở bán vé theo 4 đợt, 10h (2.500 vé), 16h (2.500 vé), 22h (2.800 vé) ngày 10/12 và 10h (2.500 vé) ngày 11/12. Sẽ có 10.300 vé được bán ra trên tổng số 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố. Vé vẫn được mở bán qua các trang web: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn.

Việt Nam và Malaysia
Các website bán vé trận chung kết đều không thể truy cập được

Thời điểm mở bán chính thức đợt 1, đúng 10h hệ thống bán vé online bắt đầu mở nhưng nhiều người hâm mộ phản ánh họ không thể truy cập vào các trang bán vé trực tuyến, một trang bị quá tải, các trang còn lại báo lỗi, trang web trong trạng thái "quay đều, quay đều".

Khi vào được trang, nhấn nút mua vé, người hâm mộ nhận được dòng thông báo "Hệ thống đang bận xử lý, Quý khách vui lòng trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

Việt Nam và Malaysia
Khi vào được trang, nhấn nút mua vé, người hâm mộ nhận được dòng thông báo "Hệ thống đang bận xử lý, Quý khách vui lòng trở lại sau ít phút

Rất ít người vượt qua được các bước đầu tiên để tiến hành thanh toán. Một số khách hàng bày tỏ ngay cả khi vào được đến phần chọn vé họ cũng bị thất bại do không thể truy cập.

Ngay cả khi khách hàng vào được đến bước cuối cùng, thông tin đặt vé hiển thị đã chọn 2 vé nhưng không thể chọn được mệnh giá.

Hoặc dịch vụ đang chờ được xác nhận, không có thông tin về số vé và giá vé cho tài khoản đó.

việt nam malaisia
Rất ít người vượt qua được các bước đầu tiên để tiến hành thanh toán

Chỉ 5 phút sau khi mở bán, 2.500 vé đầu tiên đã được thông báo bán hết "Chúc quý khách may mắn lần sau".

50 phút sau khi mở bán đợt đầu, thông báo trên VFF hiển thị thông tin đợt bán vé sau cho người hâm mộ.

Trong khi người hâm mộ "kêu gào" vì không mua được vé thì VFF "tăng like" nhờ bán vé fail. Lượt thích trang Facebook của VFF liên tục tăng qua từng giây, số lượng tăng vài nghìn trong chưa đầy một giờ đồng hồ nhờ hiển thị tài khoản Facebook ở mọi trang cáo lỗi qua các đợt bán vé. Thời điểm mở bán vé bán kết Việt Nam - Philippines, trang fanpage của VFF đạt 80 nghìn lượt thích, đến hiện tại VFF đạt gần 100 nghìn like.

Chỉ 5 phút sau khi mở bán, 2.500 vé đầu tiên đã được thông báo bán hết "Chúc quý khách may mắn lần sau".
Chỉ 5 phút sau khi mở bán, 2.500 vé đầu tiên đã được thông báo bán hết "Chúc quý khách may mắn lần sau"

Trước đó, trong trận bán kết Việt Nam - Philippines, VFF thông báo đã bán khoảng 20.000 vé. Người hâm mộ cũng phải "than trời" vì không thể thể đặt được vé, website thường xuyên không truy cập được. Hệ thống thông báo đã bán hết vé chỉ trong vài phút, nhưng thực tế số lượng ghi nhận của VFF chỉ vài trăm vé. Sau đó, VFF đã buộc phải mở bán tiếp vào ngày hôm sau.

Hồng Hà