Theo ông Trần Việt Hà - Trưởng Phòng Quản lý Đầu tư - đại diện HEPZA, trong quá trình làm việc, các thành viên trong đoàn rất quan tâm đến các vấn đề hỗ trợ cho doanh nghiệp, cũng như các chính sách về thuế và ưu đãi kèm theo. HEPZA và đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (JESC) đã giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp và giới thiệu về dịch vụ “một cửa” tại Ban Quản lý, dịch vụ hỗ trợ về đầu tư, lao động, môi trường, xây dựng cũng như đào tạo cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đang và sẽ hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện JESC, Bà Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc JESC và ông Hoàng Bửu Quốc cho biết, thành phần đoàn lần này của KAPID đều là các doanh nghiệp đến từ ngành sản xuất năng lượng, đèn chiếu sáng LED, thiết bị cáp quang và thiết bị giàn khoan biển có nhu cầu tìm hiểu về môi trường đầu tư của TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt trong các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Ông Hoàng Bửu Quốc thông tin các lĩnh vực hoạt động của JESC về dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, đào tạo và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp tại buổi gặp mặt.Ông Hoàng Bửu Quốc thông tin các lĩnh vực hoạt động của JESC về dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, đào tạo và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp tại buổi gặp mặt.

Các thành viên mong muốn sau khi khảo sát sẽ nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của Ban Quản lý để hướng dẫn, tư vấn đầu tư và xúc tiến đầu tư vào các khu chế xuất, khu công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, ông Hoàng Bửu Quốc cho biết thêm.