3 kiểu diện boots giúp bạn xinh đẹp trong mùa lễ hội

Muốn toả sáng trong mùa lễ hội này, các cô gái hãy nắm trong tay 3 tips diện boots cơ bản dưới đây nhé!

Boots được xem là kiểu giày “must-have” trong tủ đồ của mọi Kpop idols nữ và fashionista, nếu bạn muốn trông mình thật cool như thế, tại sao không thử “đu đưa” để nâng tầm phong cách. Bài viết dưới đây sẽ đem lại cho bạn cảm hứng để diện boots thật đẹp mà không lo mắc lỗi.

Boots + chân váy/quần ngắn

boots cao cổ
Yuri (SNSD) lựa chọn váy jeans ngắn đi kèm với boots cao cổ và áo khoác oversized thật sang trọng

Một trong những cách diện đồ khoe chân thon dài và “hack” dáng chính là phối đồ ngắn cùng boots. Đồ ngắn có thể là chân váy hoặc shorts, hoặc áo giấu quần. 

boots chun

Hãy thử mặc như Yoona (SNSD) kết hợp chân váy ngắn với blazer kiểu giấu quần và boots thấp cổ để mang lại một cái nhìn trẻ trung, trendy kết hợp khoe trọn đôi chân thon dài.  

Boots + quần jeans

Đừng lo lắng cách kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật “dừ”, hãy học tập Lisa (BLACKPINK). Chỉ với những thứ có sẵn trong tủ đồ như áo blazer, áo tweed, quần jeans và một đôi boots phá cách, trông Lisa thật chic và trendy đúng không nào?

boots Lisa Blackpink

boots cao cổ

Nếu muốn một bộ đồ mang tính an toàn hơn, hãy chọn jeans tối màu và boots cao gót cùng màu như “nữ hoàng băng giá” Jessica Jung nhé.

boots jessica jung
Đôi chân bạn sẽ được biến hoá trở nên thon gọn và miên man chỉ với tips đơn giản này đó!

Boots + váy/đầm dài

Để những chiếc đầm dài bớt đi vẻ yểu điệu, bánh bèo, hãy sử dụng tips phối chúng với những đôi boots, nhờ đó, tổng thể trông sẽ cuốn hút và mới mẻ hơn.

boots cổ thấp

ankle boots

 

Thảo Hiền (TH)