46 quốc gia tham dự VIETSTOCK 2018

Triển lãm VIETSTOCK 2018 với chủ đề “Nâng cao năng lực chế biến và kết nối thị trường tiềm năng cho sản phẩm chăn nuôi, thủy sản Việt Nam” chính thức khai mạc sáng 17/10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Xuân Dương, Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, ngày càng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài trong ngành chăn nuôi, thủy sản quan tâm đên VIETSTOCK. Với sự tham dự của 46 quốc gia cùng 368 đơn vị trưng bày năm nay, Triển lãm VIETSTOCK 2018 sẽ mở ra những cơ hội kết nối kinh doanh cho ngành chăn nuôi, thủy sản, chế biến thịt và các nghành phụ trợ ở Việt Nam và những khu vực xung quanh.

Theo ông M Gandhi, Phó chủ tịch cấp cao, kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn UBM Asia – Đơn vị tổ chức triển lãm, điều làm VIETSTOCK khác biệt các sự kiện khác là sự đa dạng của chương trình và các hoạt động. Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất về ngành, từ đó tìm ra giải pháp thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả đôi với doanh nghiệp của mình. “Triển lãm lần này sẽ tập trung vào nhu cầu của chuỗi sản xuất cung ứng các sản phẩm từ thịt và thủy sản – từ khâu thức ăn, chăn nuôi, sản xuất, chế biến và đóng giói đến tiêu thụ”, ông M Gandhi cho biết thêm.

Đây là lần thứ 9 tổ chức, Triển lãm VIETSTOCK 2018 diễn ra từ ngày 17 đến 19/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, dự kiến sẽ có hơn 12.000 lượt khách tham dự.

Nhật Thư