5 món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái ngày 8/3

Người phụ nữ luôn mong muốn mình được quan tâm, chiều chuộng. Món quà chỉ là một cách nhỏ thể hiện tình cảm, quan trọng là tình cảm của bạn dành cho cô ấy thế nào.Hãy để nàng cảm nhận 365 ngày hạnh ph

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà hầu hết các cô gái đều yêu thích. Vì vậy nhân ngày Quốc tế phụ nữ đấng mày râu cũng nên chọn những loại mỹ phẩm có uy tín, thương hiệu để dành tặng bạn gái… Tuy nhiên, với những bạn gái không thích trang điểm hoặc có làn da đẹp, sáng mịn thì bạn trai nên tặng nàng kem dưỡng da, chống nắng, dưỡng ẩm...

Mỹ phẩm - quà tặng được rất nhiều bạn gái nào ưa chuộng

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người ấy. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người thương của bạn.

Các hệ thống siêu thị đang có chương trình giảm giá mỹ phẩm như hệ thống Big C có chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng về chăm sóc da như Sunplay, Nivea, Biore, Pond’s… cùng các thương hiệu hàng đầu dưỡng môi và chăm sóc tóc như L’Oréal, Maybelline, Clear, Pantene, Rejoice, Double Rich, Sunsilk, Head & Shoulder, TRESemmé… đang được bán đồng giá.

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước ngoài cũng có nhiều ưu đãi nhân dịp 8/3 như Ohui, Tomford, Mac...

Nước hoa

Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" trong dịp lễ quan trọng này

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" trong dịp lễ quan trọng này. Hoặc bạn có thể tặng nàng mùi hương bạn thích để cô ấy nhớ bạn mãi không nguôi...

Hoa

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt. Vì thế hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ và cũng là lựa chọn số một thay lời bạn muốn nói gửi nàng.

Những đóa hoa tươi làm quà tặng 8/3 sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn khi bạn chọn đúng loài hoa nàng thích. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau để bản bày tỏ tình cảm.

Trang sức

Trang sức là một món quà tặng không bao giờ lỗi mốt

Là một món quà tặng không bao giờ lỗi mốt, một món quà trang sức như vòng tay, dây chuyền đây là quà tặng 8/3 sang trọng nhất. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà tinh tế này cả. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ người tư vấn chọn món quà trang sức vừa đẹp vừa ý nghĩa.

Du lịch

Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà, làng cổ Đường Lâm là những chốn dã ngoại thích hợp cho các cặp đôi 

Hãy để nàng cảm nhận cảm giác được yêu thương, chiều chuộng qua những chuyến du lịch, dã ngoại trong dịp 8/3. Năm nay, 8/3 rơi vào giữa tuần vì thế các cặp đôi có thể chọn những điểm du lịch, dã ngoại cách Thủ đô Hà Nội không xa như: Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Thiên Sơn – Suối Ngà (Ba Vì - Hà Nội); khu di tích Đường Lâm... Chi phí cho mỗi chuyến đi cũng không hề đắt đỏ, dao động từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng.


PV