5 xe tay ga đời 2019 được chị em ưa thích nhất

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

5 xe tay ga đời 2019 được chị em ưa thích nhất

Với phụ nữ, khi chọn xe máy thì các tiêu chí như dễ lái, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, giá cả phải chăng... là yếu tố "ghi điểm". Vậy xe tay ga nào được chị em ưa chuộng nhất năm 2019.

1. Honda LEAD 2019

Xe Honda Lead 2019 vẫn sử dụng động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối cho công suất 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch.

eSP – động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

xe lead
Xe Honda Lead 2019 vẫn sử dụng động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối cho công suất 7,9 kW

 

Logo 3D trên xe Lead 2019 được tạo hình cách điệu với phông chữ mới, toát lên vẻ tinh tế, thu hút cho người đối diện khi di chuyển trên phố. Trên phiên bản LEAD mới này, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị cho Phiên bản Cao cấp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại, mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

2. Honda Vision 2019

Bên cạnh là mẫu xe được yêu thích nhất, Honda Vision có lẽ cũng là mẫu xe khiến người tiêu dùng thiệt thòi nhất khi giá bán của mẫu xe này luôn có mức chênh lệch khá cao so với giá đề xuất của hãng.

xe vision
Xe Honda Vision 2019 đó là được thiết kế và trang bị thêm chìa khóa thông minh Smart Key

 

Honda Vision phiên bản mới 2019 đã chính thức ra mắt tại châu Âu và có thêm phiên bản nâng cấp động cơ 125cc thay vì chỉ 110cc như hiện tại. Một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng xe Honda Vision 2019 đó là được thiết kế và trang bị thêm chìa khóa thông minh Smart Key. Theo đó, mở khóa chỉ cần ấn nút ngay trên chìa khóa để mở. 

3. Honda SH Mode

Với 2 phiên bản đi kèm 8 lựa chọn về màu sắc, mặc dù giá niêm yết của Honda dành cho mẫu xe này chỉ ở mức từ 51,5 đến 52,5 triệu nhưng trên thực tế, giá bán SH mode tại các đại lý lại luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng “thiệt thòi” nhất khi đây là 1 trong 2 mẫu xe Honda có mức đội giá kỷ lục cao nhất (chỉ đứng sau mẫu xe ga cao cấp SH 2019).

Ba màu thuộc phiên bản SH mode cá tính là Trắng đen, Đỏ đen và Bạc đen là những màu có mức chênh lệch giá cao nhất khi bán ra tại các đại lý chênh lệch với giá niêm yết luôn ở mức từ 18 đến 22 triệu đồng, giá xe SH mode bản cá tính hiện dao động từ 70 đến 73 triệu đồng, theo khảo sát.

Quảng cáo
honda sh mode
Ba màu thuộc phiên bản SH mode cá tính là Trắng đen, Đỏ đen và Bạc đen

 

4. Yamaha Janus 2019

Nếu như xe Vision của Honda là mẫu xe máy bán chạy nhất trong năm 2018 vừa qua thì Janus của Yamaha lại là mẫu xe có tốc độ tăng trưởng về doanh số lớn nhất Việt Nam, với mức tăng 260% trong năm vừa qua, đây có lẽ là tốc độ chiếm thị phần lớn nhất mà một mẫu xe máy được ghi nhận tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Yamaha Janus 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản cũ, tuy nhiên được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới, thời trang hơn. Cùng với đó là các công nghệ hiện đại như khóa Smartkey và cơ chế ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System.

janus
Janus lại là mẫu xe có tốc độ tăng trưởng về doanh số lớn nhất Việt Nam

 

Janus 2019 là mẫu xe hướng đến chủ yếu các khách hàng nữ, yêu thích sự mềm mại về kiểu dáng nhưng vẫn mạnh mẽ hiện đại từ khối động cơ. Năm 2019, Yamaha bổ sung hàng loạt màu sắc cam trên các dòng xe hiện nay, trong đó có cả Janus, ngoài ra có thể tùy chọn thêm nhiều màu khác nhau cho từng phiên bản khác nhau.

5. Yamaha Grande 2019

Đối với mẫu xe Grande, tuy không ghi nhiều dấu ấn như Janus nhưng vẫn xứng đáng là một trong những mẫu xe tay ga có thiết kế đẹp nhất hiện nay, và đang từng bước chinh phục người tiêu dùng thông qua kiểu dáng thanh lịch, thiết kế hiện đại và khá nhiều tiện nghi.

xe tay ga grande
Xe Yamaha Grande

 

Yamaha đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của người dùng đối với mẫu xe tay ga chiến lược của mình, điều này đã được cụ thể hoá bằng doanh số bán luôn ổn định và có chiều hướng tăng theo thời gian.

Nếu nói Honda Lead 2019 là mẫu thiết kế đầy thực dụng dành cho chị em thì Yamaha lại hướng Grande đến dòng xe tay ga cho nữ trẻ trung, hiện đại theo kiểu thiết kế thanh lịch, ngoài ra màu sắc xe Grand còn liên tục được cập nhật thay mới, nhiều lựa chọn dành cho giới trẻ trong tầm giá 40 triệu.

Tin khác