72 thương hiệu nổi tiếng sẽ tham dự triển lãm IFBO tại TP.HCM

Ngày 20/8, đại diện của Công ty MTV dịch vụ và thương mại VCCI và Công ty dịch vụ triển lãm BizLink trược thuộc Công ty Singapore Press Holdings Limited (SPH) cho biết 72 thương hiệu nổi tiếng của quố
Các thương hiệu này đến từ Australia, Canada, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Latvia, Malaysia, Singapore, lãnh thổ Đài Loan, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Theo ông Ho Khai Weng, Giám đốc kinh doanh nhượng quyền (khu vực châu Á) của SUBWAY®, doanh nghiệp này đang rất phấn khích trước những tín hiệu lạc quan tại Việt Nam và đang tích cực triển khai các biện pháp nhằm tiếp cận thị trường F&B sôi động tại đất nước này.

Ban tổ chức Triển lãm IFBO 2014 cho biết tại đây sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về nhượng quyền kinh doanh và các khía cạnh hợp pháp của việc kinh doanh tại Việt Nam.

Triển lãm được thiết kế với mục đích mang các thương hiệu và ý tưởng chất lượng dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền, nhằm tạo dựng các mối quan hệ hợp tác và ký kết các hợp đồng kinh doanh./.