Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom với các thương hiệu khác nhau của AKA trải dài từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội.

Nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng có mặt tại Nhà Xinh
Nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng có mặt tại Nhà Xinh

Tại lễ khai trương, CEO AKA– Ông Lý Quí Trung cho biết, địa điểm khu biệt thự đẳng cấp Thảo Điền được lựa chọn là vị trí khai trương showroom Nhà Xinh nhằm đón đầu nhu cầu thị trường nội thất cho các dự án bất động sản cao cấp, biệt thự tại Quận 2 với sự phát triển vượt trội thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh với sự góp mặt của thương hiệu nội thất nổi tiếng Calligaris đến từ Ý được trưng bày và bán tại đây.

CEO AKA– Ông Lý Quí Trung chia sẻ thông tin tại buổi khai trương
CEO AKA– Ông Lý Quí Trung chia sẻ thông tin tại buổi khai trương

Ngoài ra tập đoàn nội thất AKA còn sở hữu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng thế giới như BoConcept, Ligne Roset, Savio Firmino, Bellavita, Baxter, Lago, Walter Knoll….nằm trong hệ thống 30 showrooms trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội, CEO AKA thông tin thêm.

Song song sự kiện khai trương showroom thứ 9 Nhà Xinh tại 199C Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh là lễ ra mắt dự án “Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” được sáng lập bởi Ông Lý Quí Trung – CEO AKA Furniture Group.

“Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” sở hữu toàn bộ diện tích tầng 4 của toà nhà AKA
“Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” sở hữu toàn bộ diện tích tầng 4 của toà nhà AKA

Với việc các đầu sách trong thư viện được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, CEO AKA Furniture Group kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các bạn sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á.

Buổi ra mắt thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm
Buổi ra mắt thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm

Ra đời từ năm 1999, Nhà Xinh nhanh chóng được khách hàng đón nhận và lựa chọn vì đem đến thị trường những sản phẩm nội thất chất lượng và đa dạng phong cách. Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thiết kế với những bộ sưu tập nội thất hợp thời, cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để mang đến không gian sống hài hòa, tinh tế và sang trọng cho gia chủ.

Khi trải nghiệm những sản phẩm nội thất mang thương hiệu Nhà Xinh, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, an tâm tận hưởng vì chất lượng sản phẩm được kiểm chứng. Đặc biệt sự khác biệt không phải thương hiệu nào cũng mang lại cho khách hàng chính là cảm giác tự hào khi sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Việt như Nhà Xinh./.