Ấm áp, hân hoan trong Ngày hội gia đình của Tạp chí Công Thương

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, đại gia đình Tạp chí Công Thương lại có dịp để sum họp, cùng nhìn lại 365 ngày đã qua để hướng tới một năm mới “vạn sự như ý”, tốt đẹp hơn, sung túc hơn,

Ngày 3/2/2018, hòa trong không khí ấm áp của mùa xuân đất trời, Tạp chí Công Thương (TCCT) đã tổ chức Ngày hội Gia đình với sự tham dự của toàn thể gia đình các cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Háo hức mong chờ

Với đặc thù là một cơ quan báo chí, dù bận rộn cho số báo xuân Mậu Tuất 2018 nhưng trong mỗi cán bộ, phóng viên TCCT lại rộn ràng háo hức, mong chờ ngày sum họp.

Để chuẩn bị cho Ngày hội gia đình, trước đó, lãnh đạo TCCT đã phát động Cuộc thi “Dọn nhà đón Tết” dành cho các phòng, ban trong tạp chí. Theo đó, các tiêu chí của cuộc thi phải bao gồm: sạch sẽ, gọn gàng, sáng tạo, tiết kiệm...

Chủ đề trang trí "Đoàn kết là sức mạnh" của Ban Thông tin Truyền thông

Ngay khi nhận được thông báo, phóng viên Lan Anh (Ban Thông tin và truyền thông) đã nghĩ ngay chủ đề trang trí cho Ban: “Theo tình thần cổ vũ chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam, Ban 4T sẽ trang trí theo chủ đề "Đoàn kết là sức mạnh" với một đàn chim én đang bay theo một con đầu đàn, chỉ cần đoàn kết, việc gì cũng thành công...".

Trang trí phòng theo phong cách đám cưới của Ban Chuyên đề

Trong khi đó, Trưởng ban Chuyên đề Nguyễn Vương Nguyên Vỵ lại hào hứng khoe rằng: “Năm nay, Ban Chuyên đề sẽ trang trí theo phong cách đám cưới để chúc mừng hai thành viên của Ban lập gia đình ngay sau dịp Tết...”.

Không chỉ có vậy, để chuẩn bị cho buổi tối sum họp, đoàn viên, mọi người ai ai cũng nhộn nhịp, mỗi người một việc, luôn chân, luôn tay. Người trang trí cành đào, người xếp bánh trưng, người sắp bàn ghế, người dán phông bạt, người lo bát đũa... không khí lúc chuẩn bị, còn vui hơn... Tết.

Vỡ òa cảm xúc

Thời khắc mong chờ cuối cùng cũng đến, 18h ngày 3/2/2018, tầng 8 của TCCT đông vui náo nhiệt, ai cũng hồ hởi. Bọn trẻ con chạy nhảy nô đùa, người lớn thì tụ tập chào hỏi, hân hoan.

19h, khi đã đông đủ các gia đình, sau lời giời thiệu của MC Nguyên Vỵ bà Đặng Thị Ngọc Thu – Tổng biên tập TCCT đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc tất cả thành viên và gia đình TCCT có một năm mới an lành, hạnh phúc. Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ, ấm áp bên nhau.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thái Linh trao thưởng cho các Ban đạtgiải Ba Cuộc thi "Dọn nhà đón Tết" 
Phó Tổng biên tập Ngô Thị Diệu Thúy trao thưởng cho các ban đạt giải Nhì Cuộc thi "Dọn nhà đón Tết" 
Tổng Biên tập Đặng Thị Ngọc Thu trao giải Nhất Cuộc thi "Dọn nhà đón Tết" cho Ban Chuyên đề

Ngay sau lời chúc mừng của Tổng biên tập là màn trao thưởng Cuộc thi “Dọn nhà đón Tết”. Giải Ba thuộc về Ban Điện tử, Ban Thư ký, Ba Trị sự; Giải Nhì thuộc về Ban Thông tin truyền thông, Ban Phóng viên và Ban Kế toán; Giải Nhất một lần nữa lại thuộc về Ban Chuyên đề. 



Tò he, ảo thuật, xiếc, nặn bóng... là những trò chơi thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia

Chương trình Ngày hội Gia đình năm Mậu Tuất sặc sỡ sắc màu với những tiết mục ảo thuật, nặn tò he, bóng bay... thu hút sự quan tâm của các em nhỏ. Sau mỗi trò chơi, các bé đều có quà mang về, có những bé đòi 2,3 món quà, có những bé lại đòi bố mẹ mai đến chơi tiếp. Đặc biệt, những tiết mục văn nghệ đã làm cho buổi tối trở nên ấm áp, gần gũi, thân quen hơn.

Mỗi lần gặp mặt, mọi người lại nâng ly chúc nhau một năm mới bình an, may mắn

Trên sân khấu các bé sôi nổi, hồn nhiên bao nhiêu thì dưới hội trường không khí cũng sôi động không kém. Bàn nào cũng râm ran tiếng nói cười, người nâng ly chúc tụng.

Nhưng, sôi động và náo nhiệt nhất có lẽ là phần bốc thăm trúng thưởng, ai cũng hồi hộp chờ đợi MC đọc đến tên mình. 10 thùng bia Saigon Gold đã được gửi đến10 người may mắn trong Ngày hội gia đình năm Mậu Tuất 2018.

Bốc thăm trúng thưởng, phần thi hấp dẫn, hồi hộp nhất trong Ngày hội gia đình
Phó Tổng biên tập Ngô Thị Diệu Thúy là một trong 10 người may mắn

Kết thúc một buổi tối đầy ý nghĩa, bên cạnh lời chúc tết nồng ấm của Tổng biên tập đến từng gia đình nhỏ đã làm nên đại gia đình Tạp chí Công Thương thì còn những lời chúc ấm áp, bình an mọi người dành cho nhau. Mong rằng năm 2018 sẽ là năm TCCT gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, để Ngày hội gia đình sẽ trở thành ngày hội thường niên được mong chờ của mỗi thành viên trong Đại gia đình Tạp chí Công Thương.

Một số hình ảnh đáng nhớ khác trong Ngày hội gia đình năm 2018 của Tạp chí Công Thương:

Những màn ảo thuật kỳ thú hấp dẫn các bạn nhỏ










Một số gia đình đã kịp lưu lại cho mình những bức ảnh kỷ niệm trong Ngày hội gia đình năm 2018Giải gì ấy nhỉ? Không biết được bao nhiêu tiền thưởng?Đội quân nào đây, ẵm giải gì nhiều thế...A, mình trúng rối... Đâu, kiểm tra lại cho chắc nào...Trưởng ban Chuyên đề Nguyễn Vương Nguyên Vỵ cũng là một trong 10 người may mắn nhận được thùng bia Saigon Gold
Tổng Biên tập Đặng Thị Ngọc Thu mừng tuổi cho các cháu...
Các cô, các chú cũng háo hức mong nhận được lì xì
Hạ Vũ