Ấn Độ tổ chức điều trần 2 vụ điều tra chống bán phá giá với gỗ MDF từ Việt Nam

Vụ điều tra được tiến hành từ tháng 5/2020, với thời kỳ điều tra bán phá giá từ tháng 1/2019 - 12/2019, thời kỳ điều tra thiệt hại từ tháng 4/2016 - 12/2019.

Ngày 17/2/2021, Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) đã thông báo tổ chức Phiên điều trần cho 2 vụ việc chống bán phá giá đối với gỗ MDF có xuất xứ từ Việt Nam.

Cụ thể, phiên điều trần vụ điều tra chống bán phá giá với gỗ MDF có độ dày dưới 6mm từ Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào 15h ngày 24 tháng 02 năm 2021 (giờ Ấn Độ), theo hình thức trực tuyến.

Phiên điều trần vụ điều tra chống bán phá giá với gỗ MDF có độ dày 6mm trở lên do công ty Kim Tín sản xuất sẽ diễn ra vào 11h ngày 26/2/2021 (giờ Ấn Độ), cũng theo hình thức trực tuyến.

Theo DGTR, thông tin chi tiết về các phiên điều trần, đường dẫn truy cập đã được chia sẻ với các bên liên quan qua email. 

Các bên liên quan muốn tham gia các phiên điều trần cần cung cấp tên tổ chức/doanh nghiệp, email, số điện thoại (có mã vùng quốc gia); cũng như tên và email của người đại diện theo pháp luật… trước ngày tổ chức các Phiên điều trần.

Các bên liên quan cũng cần gửi quan điểm, lập luận bằng văn bản (bản lưu hành công khai và lưu hành hạn chế) trình bày tại phiên điều trần về cho DGTR. Bản lưu hành công khai cần được gửi tới cả các bên liên quan khác theo danh sách công bố trên website của DGTR.

Thy Thảo