Áo dài Ngọc Linh - vừa là tâm huyết vừa là đam mê

Gương mặt trẻ trung, xinh đẹp, toát lên vẻ phúc hậu, hiền thục khiến những ai gặp chị đều thấy có thiện cảm, dễ gần. Chị là doanh nhân Vũ Thị Thanh Thủy - Giám đốc công ty TNHH TM& DV Vũ Gia hiện đang

Chị đến với tà áo dài như là một cơ duyên

Có vô vàn lý do và cơ duyên để mỗi doanh nhân khởi nghiệp và tâm huyết với việc mình làm. Với chị Thủy cũng vậy. Chị đến với tà áo dài như là một cơ duyên. Từ nhỏ chị Thủy đã rất thích mặc áo dài, tưởng tượng mỗi ngày đều được hóa thân trong những tà áo thướt tha ấy. Sau khi sinh con gái đầu lòng Ngọc Linh, như bao bà mẹ khác, chị muốn làm công việc gì đó để có thể dành nhiều thời gian bên con. Năm 2009, phong trào chụp ảnh kỷ yếu và nhật ký ảnh bắt đầu nở rộ, nghĩ đến niềm yêu thích với áo dài rồi nghĩ “hay là mở tiệm cho thuê áo dài nhỉ?”. Và thương hiệu “Áo dài Ngọc Linh” đã ra đời.

Từ một cửa hàng nhỏ bé, đến nay hệ thống “Áo dài Ngọc Linh” đã có tới 6 cơ sở với hơn 20 nhân viên hoạt động hết công suất, cả 2 dịch vụ may đo và cho thuê luôn hút khách. Các sản phẩm áo dài của Ngọc Linh phù hợp với nhiều lứa tuổi, chất lượng cũng phong phú từ bình dân đến cao cấp, từ hàng có sẵn đến hàng may đo, thiết kế riêng.

Một tiêu chí quan trọng làm nên thương hiệu áo dài Ngọc Linh, đó là làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với giá cả thấp nhất và thời gian phục vụ nhanh nhất. Giải thích cho từ “thời gian phục vụ nhanh nhất” chị Thủy nói “bạn muốn sở hữu bộ áo dài với số đo của chính mình sau 60 phút, hãy đến Ngọc Linh”.

Năm 2015, để đáp ứng nhu cầu thị trường và sự lớn mạnh của thương hiệu “áo dài Ngọc Linh”, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vũ Gia ra đời. Công ty Vũ Gia tập trung vào lĩnh vực sản xuất, cho thuê trang phục. Trong đó, thương hiệu chủ đạo “áo dài Ngọc Linh” đem về doanh thu khoảng 700 - 800tr/tháng.

Bí quyết duy trì sức hút đối với khách hàng của chị Thủy và Áo dài Ngọc Linh không chỉ là nắm bắt tâm lý khách hàng, chế độ hậu mãi tốt mà còn thường xuyên thay đổi mẫu mã sản phẩm, tạo nên phong cách riêng, đặc trưng. Hai bộ sưu tập áo dài “Cuộc sống thường ngày của phụ nữ Việt” và “Nồng nàn Hà Nội” được nhiều người biết đến và bộ sưu tập “Áo dài xuân” sắp ra mắt là minh chứng chân thực nhất.

Trả lời cho câu hỏi “Chị tìm đâu được nhiều năng lượng đến vậy để có thể vừa quản lý doanh nghiệp, vừa trực tiếp chăm sóc khách hàng lại vừa có thể tham gia vào việc thiết kế” chị Thủy cho biết chị luôn nhận được sự ủng hộ của chồng và 3 thiên thần nhỏ. Bên cạnh việc “làm giàu” từ áo dài, nữ doanh nhân trẻ Vũ Thị Thanh Thủy và Áo dài Ngọc Linh cũng thường xuyên tài trợ áo dài cho các các thi hoa khôi sinh viên và các hoạt động từ thiện.