iPhone 11 Pro

iPhone 11 Pro được đánh giá có khá nhiều điểm nổi trội như người anh em iPhone 11 Pro Max và là thiết bị có thể sử dụng ổn định và được cập nhật trong khoảng 3 năm nữa. 

Máy sở hữu cụm 3 camera sau đều có độ phân giải 12 MP hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Hiệu năng của máy ấn tượng, mạnh mẽ nhờ vào chip Apple A13 Bionic.

Ngoài ra, cung cấp năng lượng cho máy chính là viên pin chuẩn Li - lon có dung lượng 3.046 mAh hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và tiết kiệm pin không tồi. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của iPhone 11 Pro.

 iPhone 11 Pro
Mặt lưng kính sau của iPhone 11 Pro được làm nhám thay vì bóng kính như các sản phẩm tiền nhiệm

Thiết kế đẳng cấp 

iPhone 11 Pro được trang bị chất lượng kính tốt hơn cả về mặt trước và mặt sau, độ bền cao hơn, tăng khả năng chống va đập hiệu quả hơn. Mặt lưng kính sau của iPhone 11 Pro được làm nhám thay vì bóng kính như các sản phẩm tiền nhiệm. Kính nhám giúp chống bám vân tay và mồ hôi tốt hơn so với kính bóng.

iPhone 11 Pro được sản xuất bởi 4 màu gồm Vàng, Xanh Không Gian, Bạc và Xanh Bóng Đêm trong trong đó màu Xanh Bóng Đêm là màu mới và thu hút được sự quan tâm của nhiều ifan.

Trang bị 3 camera đỉnh cao

Hệ thống 3 camera trên iPhone 11 Pro bao gồm camera chính 12MP khẩu độ f/2.2, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.4 và camera tele 12MP khẩu độ f/2.0.

Camera chính hỗ trợ chụp đêm tốt mà chưa một sản phẩm nào trước đó làm được. Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro còn được cung cấp thêm tính năng Deep Fusion, cho phép ghép 9 tấm ảnh thành 1 tấm hình có chất lượng tốt nhất.

iPhone 11 Pro còn có khả năng quay đồng thời các ống kính cùng nhau với các góc khác nhau như góc siêu rộng, thường, tele đến selfie. Máy hỗ trợ quay phim 4k, quay chậm, timelapse và dải HDR.

 iPhone 11 Pro
iPhone 11 Pro sở hữu cụm 3 camera sau đều có độ phân giải 12 MP

Công nghệ màn hình mới

Apple nhận định iPhone 11 Pro chính là mẫu smartphone có màn hình sáng và đẹp nhất mà họ từng trang bị cho chiếc iPhone của mình. Nhờ Apple trang bị công nghệ hình ảnh XDR từ màn hình Apple Pro Display XDR lên trên iPhone 11 giúp tăng cường dải tương phản động và màu sắc cũng thật hơn trông thấy.

Nó còn tạo nên sự khác biệt giữa vùng màu sáng và vùng màu tối một cách rõ rệt. Màn hình của iPhone 11 Pro còn có thể tăng được độ sáng đạt đến 800 nit khi chúng ta dùng ngoài đường khi rời nắng to mà không lo bị chói. Hoặc cũng có thể tăng độ sáng đạt đến 1200 nit. Màn hình mới này được Apple gọi với cái tên là Super Retina XDR.

 iPhone 11 Pro
Công nghệ hình ảnh XDR từ màn hình Apple Pro Display XDR trên iPhone 11 giúp tăng cường dải tương phản động

Chip Apple A13 Bionic cực kỳ mạnh mẽ

Chip A13 Bionic trên iPhone 11 Pro dựa trên kiến trúc 64 bit Fusion cùng CPU, GPU mạnh nhất trong thị trường smartphone. Cụm CPU có  2 nhân hiệu năng với tốc độ cao hơn 20%, tiết kiệm điện năng 40% so với người tiền nhiệm. iPhone 11 Pro mang đến hiệu năng có thể nói là “không ai sánh bằng”.

Pin được cải thiện một cách đáng kể

Với ưu điểm tối ưu chip và tăng cường các vùng điện thế trên chip để bật ở khu vực nào được sử dụng và tối ưu thêm cả màn hình. Chính vì vậy dòng Apple iPhone 11 Pro thực sự có thêm đến 4 tiếng pin dùng so với dòng iPhone Xs cũ.

Sạc nhanh đi kèm với điện thoại

Kể từ khi dòng iPhone được ra đời từ năm 2007 thì lần này Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm bên trong hộp iPhone 11 Pro với cục sạc nhanh 18W được bán kèm. Cục sạc này dùng cổng USB-C nên người dùng sẽ được Apple trang bị luôn sợi dây USB-C Lightning ở trong hộp.