Với mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em, Nestlé MILO phối hợp với Báo Bắc Giang và UBND Thành phố Bắc Giang tổ chức Giải chạy tập thể, Giải chạy Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 38 và Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động lần thứ 6.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh Doanh Ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam trong vai trò nhà tổ chức cho rằng: Sau Bắc Giang, Nestlé MILO có thể nhân rộng hoạt động này đến khắp mọi nơi ở Việt Nam, để tạo ra những sân chơi thể thao ý nghĩa cho trẻ em bên cạnh những hoạt động thể thao khác mà Nestlé MILO hỗ trợ.

 

Đây là Ngày hội đi bộ được tổ chức với quy mô lớn nhất tại Bắc Giang với sự tham gia của hơn 10.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên tại các trường tiểu học và trung học cơ sở. Sự kiện nhằm nâng cao tinh thần yêu thể thao của trẻ em Việt Nam và tiếp thêm năng lượng bền bỉ tới trẻ em Bắc Giang.

 

Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động 2019 là hoạt động tiêu biểu cho chuỗi các sự kiện thể thao trong chương trình “Năng Đông Việt Nam” do Nestle MILO, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao phát động từ năm 2015.

Trong 6 năm qua, thông qua sự kiện “Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động”, Nestlé MILO đã trao tặng hơn 100 bộ dụng cụ thể thao cho hơn 100 trường học tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Riêng năm thứ 6, lần đầu tiên Ngày hội đi bộ đến với tỉnh Bắc Giang, Nestlé MILO trang bị 30 suất dụng cụ thể thao cho các trường học tại đây. Trong sự kiện này, nhiều học sinh và phụ huynh cũng tham gia quãng đường đi bộ 1,2 km tại quảng trường Thành phố Bắc Giang và các tuyến phố lân cận. 

Ông Trịnh Văn Ánh, Tổng biên tập Báo Bắc Giang – Trưởng ban tổ chức Giải chạy tập thể, Giải chạy Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 38 và Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động lần thứ 6 mong muốn Nestlé MILO nhân rộng hơn nữa tinh thần thể thao tới các em học sinh trên toàn quốc.”

 

Ông Trịnh Văn Ánh, Tổng biên tập báo Bắc Giang – Trưởng ban tổ chức Giải chạy tập thể, Giải chạy Việt dã Báo Bắc Giang lần thứ 38 và Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động lần thứ 6, nhận xét: “Trước thực trạng điều kiện luyện tập thể thao cho học sinh tại các trường học còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt tại khu vực vùng xa của Bắc Giang, Ngày hội Đi Bộ gây quỹ phát triển thể thao học đường là một sáng kiến rất có ý nghĩa, góp phần mang thể thao đến gần hơn nữa cho các em nhỏ. Chúng tôi hoan nghênh những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm phát triển thể thao học đường.

Trong suốt thời gian từ 2016 - 2019, gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động hơn, nhận sự tin tưởng của mẹ, Nestlé MILO trao gửi hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam.

 

Nối dài hành trình 25 năm tiếp lửa nhà vô địch, Trong vai trò là nhà tổ chức, Ông Ali Abbas, Giám đốc Kinh Doanh Ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em trên địa bàn trên cả nước, Nestlé MILO tiếp tục mở rộng các hoạt động thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” tới nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.