Bamboo Airways mở đường bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn

Từ ngày 2/2/2019, Bamboo Airways sẽ chính thức đưa vào khai thác thương mại đường bay thẳng từ Tp. HCM tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Cụ thể, các chuyến bay khứ hồi Tp. HCM - Vân Đồn - Tp. HCM sẽ được Bamboo Airways khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần. Chuyến bay đầu tiên bắt đầu được mở vào ngày 2/2, khởi hành từ Tp. HCM lúc 10h00 và từ Vân Đồn lúc 12h55, thời gian bay dự kiến trong khoảng 2 giờ. Giá vé chưa bao gồm thuế phí có khởi điểm chỉ từ 149.000 đồng.

van don
Các chuyến bay khứ hồi Tp. HCM - Vân Đồn - Tp. HCM sẽ được Bamboo Airways khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần

 

Bamboo Airways vừa chính thức khởi hành chuyến bay đầu tiên vào ngày 16/1. Hãng đang tích cực triển khai các tuyến bay phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi là Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đồng Hới, TP Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn, Hà Nội - Phú Quốc, TP HCM – Thanh Hóa... Trong đó, chuyến bay TP HCM – Thanh Hóa được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, giá vé chưa bao gồm thuế phí có khởi điểm từ 149.000 đồng.Bamboo Airways có kế hoạch tiếp tục bổ sung đội máy bay lên từ 40 – 50 chiếc (trong đó chủ lực là dòng A321NEO và dòng máy bay thân rộng) để phục vụ 37 tuyến bay nội địa và quốc tế trong năm 2019.

Trong đó, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia khu vực Châu Á dự kiến bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Ngoài các chuyến bay thông thường, hãng cho biết sẽ mở nhiều chuyến bay kết hợp du lịch, đây sẽ là một trong những dịch vụ độc đáo mà Bamboo Airways cung cấp ra thị trường.

Để phục vụ cho kế hoạch này, trước đó, từ tháng 3 - 6/2018, Bamboo Airways đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing.

Thanh Xuân