Bamboo Airways tiếp tục tài trợ chính cho Cúp Quốc gia 2020

Ngày 4/2/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2020 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Theo đó Bamboo Airways tiếp tục là nhà tài trợ chính và nhà tài trợ vận chuyển chính thức các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020

Tham dự Lễ ký kết có đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hãng hàng không Bamboo Airways...

Năm 2019 với sự đồng hành của Bamboo Airways dưới vai trò là Nhà tài trợ chính, Giải Bóng đá Cúp quốc gia – Bamboo Airways 2019 đã có một mùa giải thành công nhận được sự quan tâm theo dõi, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways
Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, Bamboo Airways tiếp tục là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 (Bamboo Airways National Cup 2020) với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Tiền mặt trị giá 01 tỷ đồng cho đội đoạt Cúp, 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì, và 200 triệu đồng cho đội hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Đồng thời, Hãng cũng sẽ hợp tác cùng VPF trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 khác do VPF tổ chức. Bamboo Airways sẽ hỗ trợ ưu tiên check-in, miễn phí hoàn, đổi vé cho các cầu thủ, các thành viên ban huấn luyện khi cần thiết nhằm tạo thuận lợi cho việc di chuyển và thi đấu của BHL và cầu thủ.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF phát biểu tại Lễ kí kết
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF phát biểu tại Lễ kí kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF cho biết: "Sự tin tưởng tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways với Giải Cúp Quốc gia 2020 nói riêng và các Giải BĐCN QG 2020 nói chung là thước đo để Công ty VPF không ngừng nỗ lực trong công tác tổ chức các Giải đấu. Quyết định này cũng sẽ tạo dấu ấn quan trọng không chỉ đối với những người hâm mộ bóng đá mà còn có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng nhân dân trong cả nước."

Về phía nhà tài trợ, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng Bamboo Airways khẳng định: “Tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF sẽ góp phần tạo nền tảng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế, đưa Cúp quốc gia Bamboo Airways trở thành thương hiệu thường niên.”

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 sẽ khởi tranh các trận vòng loại ngày 3/4/2020, với sự tham dự của 26 đội bóng chuyên nghiệp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp tiến tới trận đấu cuối cùng. Để phục vụ đông đảo người hâm mộ và quảng bá hình ảnh của Giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh của truyền hình cab Việt Nam (VTVCab) và tiếp tục phát triển trên hệ thống các kênh truyền hình internet, OTT.

Hoài Ân