Bảng giá xe Kia tháng 12: Nhiều ưu đãi đón Giáng Sinh nhưng tăng giá nhẹ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bảng giá xe Kia tháng 12: Nhiều ưu đãi đón Giáng Sinh nhưng tăng giá nhẹ

Trong tháng 12, ngoài những ưu đãi hấp dẫn đón Giáng Sinh, một số dòng xe Kia tăng nhẹ giá bán.

Khách hàng khi kí hợp đồng mua Kia Morning sẽ nhận ngay bộ Kit túi du lịch đa năng, tiện dụng, đem lại sự thuận tiện cho các khách hàng khi cần mang theo hành lý trong những chuyến đi xa.

Tuy nhiên, giá phiên bản Morning Standard MT tiêu chuẩn tăng nhẹ 5 triệu đồng, từ 299 lên 304 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá này, Morning vẫn là mẫu xe có giá rẻ nhất trên thị trường.

Bảng giá xe Kia tháng 12
2 phiên bản Kia Morning mới

Đối với 2 mẫu xe mới New Morning GT-Line & X-Line, ngoài giá bán ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên, Kia Việt Nam dành tặng khách hàng túi thời trang cao cấp cho 100 khách hàng xuất hóa đơn đầu tiên tính đến 31/12/2020. Giá 2 phiên bản Morning mới đồng mức 439 triệu đồng.

Trong khi đó, khách hàng mua Kia Soluto chỉ cần trả trước 74 triệu đồng và có lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,8% cùng quà tặng phụ kiện chính hãng đi kèm. Tuy nhiên, phiên bản Soluto MT Deluxe tăng giá thêm 5 triệu đồng, từ 399 lên 404 triệu đồng.

Tuy vậy, Kia Soluto hiện vẫn là mẫu xe có giá rẻ nhất phân khúc với mức khởi điểm từ 369 đến 469 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Quảng cáo
 
Bảng giá xe Kia tháng 12
Kia Seltos chỉ mới ra mắt vài tháng đã có doanh số khá tốt

Kia Seltos bắt đầu giao xe cho khách sau 1 thời gian tạm ngưng đặt hàng vì quá tải. Khách đặt mua xe trong thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi về lãi suất cho vay và bộ quà tặng gồm USD, áo thun và nón.

Trong tháng 12, giá xe Kia Cerato cũng tăng nhẹ. Ấn tượng nhất là Kia Sorento hiện phân phối tới 9 phiên bản, giá khởi điểm từ 1,099 đến 1,349 tỷ đồng.

Dưới đây là mức giá bán và ưu đãi chi tiết của các dòng xe Kia trong tháng 12/2020:

Bảng giá xe Kia tháng 12

Tin khác