Bánh trung thu Hữu Nghị với truyền thống Việt

Từ nhiều năm nay, cứ đến dịp tết Trung Thu thì những cái tên nổi tiếng như “Bánh trung thu Hữu Nghị”, “Bánh trung thu Kinh Đô”, “Bánh trung thu Hải Hà - Kotobuki” lại tạo nên sự háo hức đối với mọi nh

Trong bối cảnh nhiều nhà sản xuất chỉ vì hám lợi trước mắt để rồi làm mất đi cái giá trị truyền thống vốn có của bánh Trung Thu như nguồn thực phẩm ôi nhiễm, cơ sở sản xuất mất vệ sinh… thì sản phẩm của Hữu Nghị vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi: Đẹp, chất lượng đảm bảo và mang đậm nét truyền thống. Về nguyên liệu, bánh Trung Thu Hữu Nghị được chế biến từ nguồn gốc tự nhiên, đặc trưng cho những sản vật của Hà Nội như: Bột nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn… Kết hợp với đó là dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại đã cho ra đời những chiếc bánh không những thơm ngon, mà còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu.

Bên cạnh sản phẩm độc đáo năm nay là hộp “Lộc Phát” với 8 bánh nướng 80gr hảo hạng và 1 hộp trà Olong, và Hữu Nghị tiếp tục phát triển dòng bánh Thanh Nguyệt với 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên, nguồn gốc từ thực vật và sử dụng đường không năng lượng (Sugar Free) đảm bảo chỉ số đường huyết thấp. Đây là một kỳ vọng lớn của Hữu Nghị trong sứ mệnh phục vụ những sản phẩm sạch, tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng. Một số đặc trưng khác biệt nữa của bánh Trung Thu Hữu Nghị đó là độ ngọt của bánh ở mức nhẹ, phù hợp với khẩu vị của đa số người tiêu dùng, tinh chất hoa bưởi tạo hương thơm tự nhiên, tăng độ hấp dẫn của bánh.

Quầy bánh Trung Thu

Hướng đến mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Hữu Nghị đã áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 2200:2005, HACPP và các chứng chỉ FDA, Halal. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong quá trình sản xuất, các công nhân đều có bảo hộ lao động, rửa tay bằng nước khử trùng, các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến. Đặc biệt các bánh Trung Thu  Hữu Nghị đều được bảo quản bằng công nghệ khí sạch và gói than hoạt tính hút ôxy.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người dân trên cả nước, Hữu Nghị đã triển khai được 150 nhà phân phối độc quyền; Hệ thống Hữu Nghị Bakery và hàng chục ngàn điểm bán lẻ trên cả nước. Với kênh phân phối bán hàng này kết hợp với kênh phân phối truyền thống đã giúp cho bánh Trung Thu Hữu Nghị đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Không chỉ cung cấp sản phẩm bánh Trung Thu trực tiếp đến với mọi người dân, Hữu Nghị còn là một nhà cung ứng lớn cho hệ thống các siêu thị như VinMart, BigC, Metro, Saigon CoopMart... Riêng với các hệ thống siêu thị có vị trí đẹp, thuận tiện trên các tuyến phố, Hữu Nghị chủ động xây dựng gian hàng theo mô hình chuẩn để bán độc quyền bánh Trung Thu.

Trung Thu năm 2016, Hữu Nghị triển khai khoảng 1.200 quầy tiêu chuẩn và điểm cộng tác.