“Bão” dịch Covid-19, Nagakawa bắt tay vào sản xuất khẩu trang kháng khuẩn

Tập đoàn Nagakawa đã giao cho đơn vị thành viên là công ty CP may KLW Việt Nam bắt tay vào sản xuất mặt hàng khẩu trang vải kháng khuẩn cung cấp cho thị trường trong nước, góp phần bình ổn giá cả.

Tập đoàn Nagakawa được biết đến là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện lạnh, gia dụng tại Việt Nam. Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến ngày càng phức tạp và nhu cầu cấp thiết của thị trường khẩu trang trong nước, Tập đoàn Nagakawa đã giao cho đơn vị thành viên là công ty CP may KLW Việt Nam bắt tay vào sản xuất mặt hàng khẩu trang vải kháng khuẩn cung cấp cho thị trường trong nước, góp phần bình ổn giá cả, đưa đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước sản phẩm khẩu trang chất lượng cao qua shop mua hàng trực tuyến của Tập đoàn này.

Khẩu trang vải kháng khuẩn được sản xuất bởi Công ty CP may KLW – Thành viên của Tập đoàn Nagakawa, sản phẩm được làm từ vải dệt kim kháng khuẩn 2 lớp có kích thước rộng 250mm, cao 135mm với 2 chất liệu vải chính: Lacoste 20/1 CVC 60/40 230 gram/m2 và  Single 40/1 CTCK Rayon Siro + 20D 175 gram/m2, đây là loại vải được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn QCVN 01: 2017/BCT.

Khẩu trang Nagakawa
Khẩu trang Nagakawa có thể tái sử dụng lên đến 30 lần

Khẩu trang vải kháng khuẩn của Tập đoàn Nagakawa được Trung tâm giám định - chứng nhận sản phẩm (VTRI-IC) thuộc Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam cấp chứng nhận hợp quy số 1472000696 phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật QCVN01:2017/BCT. Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam cũng là đơn vị kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn của Nagakawa theo phương pháp thử AATCC 100-2012.

Loại khẩu trang do Nagakawa cung cấp ra thị trường có thể tái sử dụng nhiều lần và duy trì kháng khuẩn sau nhiều lần giặt, giảm chi phí mua khẩu trang trong  thời điểm dịch bệnh có diễn biến phức tạp, nguy cơ bùng phát cao, góp phần hạn chế lượng rác thải ra môi trường. Năng lực sản xuất thêm của nhà máy đáp ứng thị trường khoảng 200.000  - 300.000 sản phẩm khẩu trang/ngày.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang
Dây chuyền sản xuất khẩu trang tại Công ty thành viên của Tập đoàn Nagakawa

Khẩu trang Nagakawa sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được giặt sấy khử khuẩn trước khi đóng hộp với quy cách 10 sản phẩm/ hộp đưa đến người tiêu dùng. Để thuận tiện trong việc mua hàng, Nagakawa sẽ đưa đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước, cả những vùng xa xôi nhất thông qua trang thương mại chính thức của Tập đoàn tại địa chỉ: Shop.nagakawa.com.vn. Ngoài ra, người dân có thể mua sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn Nagakawa trên các sản thương mại điện tử lớn như: Tiki, lazaa, Meta, Shopee, Vnshop…

Trên thế giới nhiều doanh nghiệp lớn đã bắt tay vào sản xuất khẩu trang để đảm bảo nguồn cung ứng khẩu trang chất lượng ra thị trường như: Foxconn, SAIC-GM-Wuling… Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tập đoàn Nagakawa quyết tâm đưa ra thị trường dòng khẩu trang kháng khuẩn với số lượng lớn, chung tay cùng cả nước phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, góp phần bình ổn giá và bảo vệ môi trường.

Thu Hà