Text Box: Thông cáo báo chí chící newslréaereléae reléae releaseNgày 31/8/2017, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp với tên gọi “Baoviet Intercare”. Sản phẩm được coi là giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của khách hàng.

 

“Baoviet Intercare” là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với 05 gói chương trình dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 75 tuổi là người Việt Nam và người nước ngoài có hạn mức bảo hiểm lên tới 10,5 tỷ đồng/người/năm. Sản phẩm mang lại những ưu đãi và tiện ích vượt trội: được chăm sóc sức khỏe chu đáo, toàn diện, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và trên khắp năm châu ngay cả những phòng chăm sóc đặc biệt trong quá trình điều trị; dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 với gần 120 bệnh viện tại Việt Nam và các bệnh viện hiện đại trên toàn cầu; dịch vụ cứu trợ khẩn cấp/ bảo lãnh/ hồi hương bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam.

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những dịch vụ đặc quyền như chế độ dành cho người nhà đến chăm sóc bệnh nhân, người nhà thăm bệnh nhân khi điều trị tại nước ngoài; chính sách phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp – thẻ Platinum; du học sinh tại nước ngoài; được hỗ trợ tài chính khi rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn, … với chi phí lớn. Không chỉ bảo hiểm cho những bệnh theo đơn bảo hiểm thông thường, “Baoviet Intercare” còn bảo hiểm những bệnh bị loại trừ trong các đơn bảo hiểm Sức khỏe trên thị trường như: các giai đoạn ung thư, bệnh rối loạn tâm thần cấp tính, bệnh HIV …

 

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Bảo hiểm Bảo Việt với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của mình. Chúng tôi liên tục đưa ra thị trường các gói sản phẩm cùng giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vì mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống.”

“Baoviet Intercare” là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tiếp theo thể hiện nỗ lực của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ từ trái tim. Chúng tôi nỗ lực không ngừng trong hành trình mang đến cuộc sống khỏe mạnh, nụ cười, niềm hạnh phúc và sự an nhiên đến các gia đình trên khắp Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt tự hào, không ngừng đổi mới, duy trì vị thế tiên phong, xây dựng được lòng tin vững chắc cho khách hàng về một thương hiệu Việt vì sứ mệnh hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ... Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được các giải thưởng uy tín: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.