Bế mạc Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4

Ngày 30/6, tại tỉnh Vĩnh Long, Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4 năm 2019 đã chính thức khép lại sau 3 ngày thi đấu (28/6-30/6/2019).

Tham dự giải lần này có 258 vận động viên đến từ 44 đội tuyển trong và ngoài nước, tranh tài tại 6 nội dung: 4 nội dung quốc tế (đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ) và 2 nội dung phong trào (đồng đội, đôi nam). Trong đó, năm đội quốc tế tham dự giải bao gồm Quảng Tây (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore.

Kết quả, ở nội dung đồng đội nam quốc tế, huy chương vàng thuộc về các vận động viên Quảng Tây 1 (Trung Quốc) và ở nội dung đồng đội nữ hạng A, huy chương vàng cũng thuộc về các vận động viên Quảng Tây 1 (Trung Quốc).

Trao giải Trao giải cho các vận động viên đạt cúp vô địch ở nội dung đồng đội nam quốc tế
Trao giải Trao giải cho các vận động viên đạt cúp vô địch ở nội dung đồng đội nam quốc tế

 

Ở nội dung đơn nam quốc tế, vận động viên Nguyễn Anh Tú (Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Hà Nội) xuất sắc đoạt cúp vô địch. Ở nội dung đơn nữ quốc tế, cúp vô địch thuộc về vận động viên Ser Lin Qian đội Singapore.

Riêng ở nội dung giải phong trào dành cho các câu lạc bộ trong nước và khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cúp vô địch thuộc về đội Liên Quân 2.

Trao giải cho các vận động viên đạt cúp vô địch ở nội dung đơn nam quốc tế
VĐV Nguyễn Anh Tú (Việt Nam) đạt huy chương vàng ở nội dung đơn nam quốc tế

 

Trao giải cho các vận động viên đạt cúp vô địch ở nội dung đơn nữ quốc tế
Trao giải cho các vận động viên đạt cúp vô địch ở nội dung đơn nam quốc tế

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải thi đấu năm nay quy tụ được những câu lạc bộ, vận động viên có trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước, qua đó đã góp phần mang đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu còn tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi chuyên môn và thi đấu cọ xát, góp phần chuẩn bị tốt về chuyên môn cho các giải đấu khu vực và quốc tế sắp tới. 

Trần Bản