Belluni phong cách thời trang Ý: Lịch lãm, sang trọng

Hòa chung với ngày hội khai trương Trung tâm mua sắm hiện đại Aeon Mall Tân Phú Celadon, ngày 11/01/2014, Tổng công ty 28 đã khai trương cửa hàng thời trang Belluni, tại gian hàng F28, trung tâm mua s

Đây là cửa hàng thời trang cao cấp Belluni thứ 30 của Tổng công ty 28. Cửa hàng nằm tại Trung tâm thương mại lớn, được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, trưng bày các sản phẩm mang thương hiệu Belluni, như veston, áo sơ mi, quần tây…, các phụ kiện thời trang, với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, tạo nên không gian đa sắc sống động, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.           


Sản phẩm thương hiệu Belluni thể hiện đẳng cấp, quy mô của dòng sản phẩm cao cấp mang phong cách thời trang Ý - lịch lãm, sang trọng, được thiết kế với tiếng Ý "Bello" có nghĩa là đẹp và "Unique" là độc đáo, thông điệp mà các nhà thiết kế của Tổng công ty 28 muốn gửi gắm vào bộ sưu tập Belluni. Với hệ thống cỡ vóc và kiểu dáng kế thừa từ kinh nghiệm thông qua tham gia thiết kế, triển khai sản xuất các mặt hàng thời trang của hãng Hugo Boss (Đức), chuyền sản xuất veston với thiết bị, công nghệ hiện đại của hãng Itochu (Nhật Bản) đã được cập nhật điều chỉnh phù hợp với người Việt. Vì vậy sản phẩm của Belluni vừa mang tính hiện đại, năng động nhưng vẫn có nét cổ điển, tạo nên phong cách riêng với giá trị cốt lõi là đẳng cấp chuyên nghiệp từ tư duy đến tác phong và hành động, là đỉnh cao của thời trang - điểm hội tụ của con người, công nghệ, thiết kế và chất liệu. Đây là các sản phẩm thời trang cao cấp và sang trọng dành riêng cho doanh nhân, nhà quản lý, những người thành đạt và lịch lãm.



Ông Nguyễn Văn Cần - Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển Tổng công ty 28, cho biết: "Năm 2013, hoạt động kinh doanh thời trang nội địa của Tổng công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, hệ thống phân phối được chuyển hướng phát triển tập trung vào các thị trường đô thị lớn như: TP. HCM, Hà nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ…tại hệ thống cửa hàng tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Thương xá Tax, Vimcom Times City, Lam Sơn Square, Coop Mart, Big C…Trong chiến lược phát triển nội địa,  năm 2014, Tổng công ty 28 sẽ tiếp tục phát triển từ 5 đến 10 cửa hàng cùng hệ thống các đại lý tại Hà Nội, Tp. HCM và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên cả nước. chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiết tình, sự đồng hành, tin tưởng tín nhiệm của người tiêu dùng để thương hiệu Belluni ngày càng phát triển vững mạnh".


Trong ngày khai trương đã có rất nhiều khách hàng đến tham quan và chọn mua sản phẩm.


Nhân dịp khai trương, cửa hàng có nhiều hình thức chăm sóc khách hàng như: khuyến mại đặc biệt và tặng Voucher giảm giá trị giá 100.000 đồng, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm với chất liệu, giá cả phù hợp.