Bentley đồng hành cùng Forbes Business Forum 2019

Bentley đồng hành cùng Forbes tổ chức Diễn đàn kinh doanh 2019 với chủ đề “Tiến vào kỷ nguyên số”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện danh giá này, cùng các công ty hàng đầu tại Việt Nam nhận diện những cơ hội và thách thức về kinh tế, tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất của năm.

100 năm di sản, Bentley cùng doanh nghiệp tiến vào tương lai số

Cách đây một thế kỷ, khi mẫu xe đầu tiên lăn bánh trên đường phố Baker Street Mews tại Luân Đôn, Bentley đã tạo nên một cuộc cách mạng cho phân khúc xe sang và dần dần trở thành mẫu xe mang tính biểu tượng cho hoàng gia Anh Quốc. Từ đó đến nay, Bentley luôn là mẫu xe mà bất cứ doanh nhân thành đạt nào cũng mong muốn sở hữu như một sự đồng điệu của những giá trị ưu tú, vượt trội và đẳng cấp.

Trong suốt lịch sử của mình, Bentley không ngừng thiết lập nên những chuẩn mực mới về hiệu suất, công nghệ cũng như kỹ thuật chế tác thủ công. Bước sang thế kỷ tiếp theo, Bentley tiếp tục mang đến những bước tiến mới về công nghệ, vật liệu cũng như nhiên liệu mới, tạo nên một chuẩn mực mới trong thế giới xe sang, tiến vào kỷ nguyên số.

Bentley liên tục mang đến những bước tiến mới về công nghệ, vật liệu cũng như nhiên liệu mới, tạo nên một chuẩn mực mới trong thế giới xe sang, tiến vào kỷ nguyên số

 

Mới đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 100 năm thương hiệu, Bentley đã mở ra khoảng cách gần hơn trong bước phát triển của xe tự lái tương lai với mẫu xe ý tưởng: Bentley EXP 100 GT. Bentley EXP 100 GT được mô tả là thế hệ tiếp theo của dòng xe Grand Touring vào năm 2035. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ ánh sáng, không khí kết hợp với các vật liệu hiện đại giúp người lái tận hưởng sự sang trọng của kỷ nguyên kỹ thuật số ngay trong chiếc xe của mình.

 

Phiên bản xe ý tưởng mới nhất Bentley EXP 100 GT giúp người lái tận hưởng sự sang trọng của kỷ nguyên kỹ thuật số ngay trong chiếc xe của mình

 

Bentley EXP 100 GT sở hữu trí tuệ nhân tạo (AI) như một trợ lý cá nhân, kết nối cảm xúc với người lái để tạo ra hành trình phi thường như cách Bentley đã làm trong 100 năm qua và kỳ vọng về 100 năm tiếp đến.

Nhận diện cơ hội và thách thức tại Diễn đàn kinh doanh 2019

Việt Nam đang được đánh giá là một quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực với dự báo tăng trưởng lên đến 6.8% bởi Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), nằm ở vị trí 48/60 quốc gia có tốc độ chuyển đổi kinh tế số hóa nhanh trên thế giới, theo nghiên cứu của trung tâm kinh doanh toàn cầu của ĐH Tufts (Mỹ). Điều này chứng minh, Việt Nam là một thị trường năng động và có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc Việt Nam đang đứng trước thách thức đối mặt các rủi ro và ảnh hưởng lớn hơn khi nền kinh tế thế giới có nhiều yếu tố bất ổn như căng thẳng thương mại Việt – Trung; bên cạnh đó là áp lực thay đổi của cách mạng công nghệ.

Diễn đàn doanh nghiệp 2019 được tổ chức bởi Forbes Việt Nam với sự đồng hành của Bentley quy tụ hơn 500 CEO, nhà hoạch định chính sách, các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu và các chuyên gia kinh tế

 

Do đó, diễn đàn doanh nghiệp 2019 được tổ chức bởi Forbes Việt Nam với sự đồng hành của Bentley vào ngày 15/8/2019 quy tụ hơn 500 CEO, nhà hoạch định chính sách, các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu và các chuyên gia kinh tế như bà Lê Diệp Kiều Trang, ông Dương Trí Thành,… được kỳ vọng sẽ nhận diện được những đối sách ứng phó trong điều kiện kinh tế thế giới bất ổn, cũng như gợi mở suy nghĩ về năng lực cạnh tranh mới. Đây là năm thứ ba liên tiếp Bentley - thương hiệu tiên phong trong thay đổi và sáng tạo về công nghệ đồng hành cùng chương trình Diễn đàn doanh nghiệp.

Với vai trò nhà tài trợ kim cương, Bentley đồng hành cùng Forbes tạo nên Diễn đàn doanh nghiệp thường niên về kinh tế cho các lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi, chuyên gia hàng đầu

 

Những vấn đề được tập trung tại diễn đàn lớn nhất năm dành cho các doanh nghiệp đi từ bối cảnh thị trường đến việc phát triển công nghệ và nhân sự chuyển đổi từ nền kinh tế dựa vào khai thác tài nguyên, nhân công giá rẻ sang nền kinh tế tri thức thông qua ba phiên thảo luận chính: Việt Nam trong bối cảnh thương mại mới, cưỡi trên ngọn sóng số, thu hút tài năng để phát triển bền vững.

Các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, chuyên gia kinh tế sẽ chia sẻ quan sát và đánh giá của họ về bối cảnh kinh tế thế giới và điều kiện vĩ mô Việt Nam. Từ đó, tận dụng thế mạnh về công nghệ dựa vào việc áp dụng kinh nghiệm của các doanh nghiệp hàng đầu trong quá trình chuyển đổi số và các chuyên gia tư vấn của các doanh nghiệp có thể mạnh về kỹ thuật số. Việc thay đổi từ tuyển dụng nhân sự sang thu hút nhân tài cũng được đánh giá là cách tiếp cận mới nhằm phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp trong quá trình này.

Bentley cùng Forbes tôn vinh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2019

Không chỉ dừng lại ở quy mô Diễn đàn kinh doanh của năm, sự kiện cũng tôn vinh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2019 trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam. 50 công ty trong danh sách đạt 127.530 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 19,2% so với năm 2018. Đặc biệt, nhóm các công ty dẫn đầu đều có mức tăng trưởng ấn tượng.

 

Trong suốt ba năm liên tiếp, Bentley đều đồng hành cùng Forbes tôn vinh Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của mỗi năm (Hình ảnh tại sự kiện năm 2018)

 

Là thương hiệu có lịch sử hơn một thế kỷ, Bentley đại diện cho những bước tiến vượt bậc, hướng đến tương lai và sự phát triển bền vững với công nghệ hiện đại, tạo nên chuẩn mực trong ngành công nghiệp xe sang bằng giá trị di sản của mình. Sự đồng hành của Bentley trong việc tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2019 cho thấy kỳ vọng của hãng xe đến từ Anh quốc đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, một thị trường năng động và đầy tiềm năng.

 

Mỗi chiếc xe của Bentley đều được thiết kế cho mỗi cá nhân đặc biệt để tạo nên những điều khác biệt, tôn vinh tinh thần tiến bước và những giá trị của sự thành công

 

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám Đốc CT Wearnes Việt Nam – Đại lý ủy quyền của Bentley tại Việt Nam chia sẻ: “Có thể nói mỗi chiếc xe Bentley giống như một tác phẩm nghệ thuật, là kết tinh từ đỉnh cao chế tác và sự tỉ mỉ từ bàn tay, khối óc của những người nghệ nhân. Mỗi chiếc xe Bentley là một cột mốc ghi dấu thành công và sự tưởng thưởng cho những nỗ lực của mỗi cá nhân. Chúng tôi không chỉ sản xuất ra những chiếc xe, chúng tôi tạo nên giá trị xứng đáng và trở thành người đồng hành xứng tầm. Mỗi chiếc xe riêng biệt được thiết kế cho mỗi cá nhân đặc biệt để tạo nên những điều khác biệt, tôn vinh tinh thần tiến bước và những giá trị của sự thành công!”.

 

Nhật Thư