Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu – tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm

Ngày 4/7/2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport).

Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành Đối Tác Hàng Đầu và độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025.

Thỏa thuận 3 năm với tư cách là Đối Tác Hàng Đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia thể hiện cam kết của SABECO trong việc đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của đội tuyển Quốc gia tại các giải đấu khu vực và quốc tế. Bia Saigon luôn là nhà tài trợ tận tâm và trung thành của Đội tuyển bóng đá quốc gia trong các giải đấu trong và ngoài nước.

Từ vai trò là Đối Tác Đồng Hành của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam từ tháng 6/2021, việc tài trợ 3 năm ở vị trí Đối Tác Hàng Đầu đã củng cố mạnh mẽ định hướng chiến lược và quyết tâm của Bia Saigon hành trình mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết của thương hiệu nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

Bia Saigon

Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu – tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm

SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021, thỏa thuận mới này đánh dấu một bước ngoặc mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn. Theo đó, Bia Saigon là nhà tài trợ có danh vị cao nhất và duy nhất trong ngành Bia - Đối Tác Hàng đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Tham dự sự kiện họp báo còn có sự hiện diện của các Lãnh đạo Bộ, đối tác chiến lược của SABECO như Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL), Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (TWĐ), Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) và các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao Du lịch cho biết:

“Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn Hoá Thể thao và Du lịch, tôi đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của các Doanh nghiệp, đặc biệt là Tổng Công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn, một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam, và gần đây nhất đơn vị cũng đã đồng hành cùng Bộ tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games31.

Ngày hôm nay, tôi rất vui mừng dự lễ ký kết này, đây là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTV Cab Sport và thương hiệu Bia Saigon. Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Viêt Nam để Thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.”

Bennet Neo
Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: “Thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là với các đội tuyển bóng đá quốc gia. Thành tích vượt bậc của chúng ta tại SEA Games 31 vừa qua bao gồm số lượng huy chương vàng của của đội tuyển nam và nữ, là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển nước nhà đang phát triển hết sức mạnh mẽ trong những năm gần đây và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình đi đến thành công. Sự ủng hộ của SABECO đối với Đội tuyển Bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá, đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.

Sabeco
Ông Bennet Neo nhận áo kỷ niệm từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Xuyên suốt thời gian qua, SABECO không ngừng cống hiến và hỗ trợ cho thể thao Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bên cạnh việc là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31, nhà tài trợ duy nhất cho chương trình kiểm soát Doping tại SEA Games 31, nhà tài trợ giải bóng đá 7 người Bia Saigon Cup 2022, SABECO còn chung tay cùng các sáng kiến cộng đồng nhằm khuyến kích cho sự phát triển của các tài năng thể thao trẻ và cổ vũ lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng.

Tháng 5/2022, SABECO và nhãn hàng Bia Saigon đã đồng hành cùng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, triển khai chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”, chương trình nhằm khích lệ ý chí và niềm tin chiến thắng cho Đoàn thể thao Việt Nam hướng về SEA Games 31, theo đó SABECO đóng góp 5 tỉ đồng để hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, từng bước hướng tới những thành tích quốc tế, mang những điều tốt nhất cho thể thao Việt Nam.

Sabeco
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm  cùng cá cầu thủ của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Đồng thời, SABECO đang phối hợp cùng với Trung ương Đoàn để thực hiện dự án “Nâng Bước Thể Thao” và hàng loạt chương trình ý nghĩa khác cho đối tượng tài năng trẻ giải thưởng Lương Định Của, giải thưởng Người Thợ Trẻ Giỏi. Qua đó thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong cam kết phát triển bền vững xoay quanh 4Cs - Đất nước (Country), Văn hoá (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).

 

Nguyên Vỵ