BIDV - ERP Connection: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

Mới đây, BIDV đã tiên phong triển khai BIDV-ERP Connection - dịch vụ kết nối hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank với phần mềm quản lý nội bộ của doanh nghiệp. Đây là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động.

BIDV-ERP Connection là dịch vụ cho phép doanh nghiệp thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến trên phần mềm quản lý nội bộ của doanh nghiệp (phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản trị tài chính,…) thông qua kết nối với hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank. Theo đó, nhiều hoạt động giao dịch tài chính của doanh nghiệp sẽ được thực hiện trên một hệ thống, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động một cách chủ động hơn, nhất là khi việc tiếp xúc và thực hiện các giao dịch trực tiếp bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, BIDV đã kết nối thành công hệ thống iBank với các phần mềm nội bộ dành cho doanh nghiệp là: phần mềm quản lý nhân sự Vnresource của Công ty TNHH Tài nguyên Tri thức Việt Năng, phần mềm Fast Business Online của Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp, phần mềm kế toán MISA của Công ty cổ phần MISA, phần mềm quản trị kinh doanh BMP của Công ty TNHH Kiu Việt Nam.

BIDV kết nối thành công BIDV iBank với phần mềm Vnresource

Kết nối mang đến các tiện ích vượt trội cho khách hàng như: giảm thiểu tác nghiệp thủ công; giảm thiểu rủi ro và sai sót trong quá trình giao dịch; tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực; nâng cao hiệu quả quản lý tài chính cho doanh nghiệp...  Ví dụ, trước đây đại diện doanh nghiệp cần phải đến quầy giao dịch của BIDV để thực hiện các bước thanh toán lương, thì giờ đây chỉ cần thao tác trực tuyến tại chỗ, vừa tiết kiệm thời gian, hạn chế di chuyển, vừa đảm bảo thông tin giao dịch chính xác, bảo mật... đồng thời khách hàng có thể chủ động tra cứu kết quả giao dịch ngay trên BIDV iBank. Kế toán doanh nghiệp tiết kiệm thời gian khởi tạo các giao dịch, theo dõi công nợ hay sổ phụ ngân hàng; đồng thời giảm sai sót khi không cần phải tạo, duyệt giao dịch hai lần như trước.

BIDV đang dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thực hiện kết nối BIDV - ERP Connection. Khách hàng mới hoặc kích hoạt lại tài khoản tại BIDV sẽ được miễn 100% phí kết nối BIDV- ERP Connection và được giao dịch với chi phí 0 đồng. Đồng thời, BIDV cũng áp dụng chương trình miễn phí chuyển tiền trong cùng hệ thống BIDV với doanh nghiệp hiện đang là khách hàng của BIDV.

Việc tăng cường kết nối là hành động thiết thực của BIDV nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi số. Với các ưu đãi về giá, phí, BIDV hi vọng sẽ giảm bớt các gánh nặng về tài chính cho doanh nghiệp cũng như khuyến khích doanh nghiệp số hóa quy trình hoạt động và kinh doanh hiệu quả hơn.

Với việc đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao và mang tới các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp, năm 2021, BIDV được Tạp chí quốc tế Global Banking & Finance Review vinh danh là “Ngân hàng Bán buôn số 1 của năm”, “Ngân hàng SME số 1 Đông Nam Á”... Ứng dụng BIDV iBank cũng được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng điện tử sáng tạo nhất Việt Nam”...

Cảnh Hưng - Kiều Oanh