BIDV tiếp tục ủng hộ TP. Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19

Sáng ngày 15/8/2021, tại Lễ Phát huy sức mạnh toàn dân tích cực tham gia phòng chống Covid-19 và ra mắt Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh, BIDV đã thực hiện trao tặng khoản tài trợ 25 tỷ đồng cho Thành phố.

Đây là khoản tài trợ BIDV thực hiện theo chương trình của ngành Ngân hàng và sẽ phối hợp cùng các cơ quan hữu quan của Thành phố gửi tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế để mua sắm trang thiết bị y tế, trang phục bảo hộ; triển khai công tác tiêm vắc-xin và các công tác khác phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện BIDV trao biển tượng trưng ủng hộ TP.HCM 25 tỷ phòng chống COVID-19

Tại lễ tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ TP. Hồ Chí Minh đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của BIDV trong việc chung tay cùng Thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân và sớm đưa cuộc sống của Thành phố trở lại bình thường.

Trước đó, vào cuối tháng 7/2021, BIDV đã ủng hộ TP. Hồ Chí Minh kinh phí 10 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch. Ngoài ra, các chi nhánh BIDV trên địa bàn cũng tích cực đóng góp cho hoạt động phòng chống dịch với nhiều hình thức khác nhau. Đến nay, tổng số tiền BIDV hỗ trợ chính quyền và các bệnh viện, đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh đạt gần 40 tỷ đồng.

Trên phạm vi cả nước, trong thời gian qua BIDV đã tích cực ủng hộ trực tiếp cho công tác phòng chống dịch với nhiều hình thức: Ủng hộ kinh phí cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19; Hỗ trợ kinh phí khẩn cấp cho các địa phương, các bệnh viện, cơ sở y tế; Hỗ trợ trang thiết bị, nhu yếu phẩm cho đội ngũ cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch... Trong 7 tháng đầu năm 2021, tổng kinh phí BIDV ủng hộ trực tiếp cho công tác phòng chống dịch đạt trên 200 tỷ đồng.

 

Cảnh Hưng