BMW Series 5 giảm giá sâu, BMW X3 nhận ưu đãi 185 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW Series 5 giảm giá sâu, BMW X3 nhận ưu đãi 185 triệu đồng

THACO đang triển khai chương trình ưu đãi mùa hè dành cho khách hàng mua xe BMW Series 5 với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,999 tỷ đồng và ưu đãi cho BMW X3 với tổng giá trị lên đến 185 triệu đồng.

Kết thúc giai đoạn giãn cách xã hội cũng là lúc những cung đường chào đón các tay lái trở lại, là thời điểm để tiếp tục trải nghiệm cảm giác lái phấn khích từ BMW. Với thông điệp khởi động mùa hè phấn khích, THACO mang đến chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng Series 5 và X3.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6, khách hàng mua xe Series 5 và X3 sẽ được tặng gói BMW Premium Care, bao gồm tăng thêm 2 năm bảo hành mở rộng đi kèm chế độ 3 năm bảo hành theo tiêu chuẩn (nâng tổng thời gian bảo hành lên 5 năm) và 5 năm bảo dưỡng định kỳ chính hãng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm bảo hiểm vật chất cùng nhiều ưu đãi giá trị khác.

 
Ưu đãi cho khách hàng mua BMW X3 với tổng giá trị lên đến 185 triệu đồng
Ưu đãi cho khách hàng mua BMW X3 với tổng giá trị lên đến 185 triệu đồng

BMW Premium Care là gói dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu từ BMW, giúp khách hàng chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng khi xe có vấn đề kỹ thuật, đảm bảo tuổi thọ xe và gia tăng giá trị xe khi chuyển nhượng.

Quảng cáo

Với ưu đãi trong tháng 6, khách hàng mua BMW Series 5 và X3 sẽ được kích hoạt BMW Premium Care và có thể mang xe đến tất cả các xưởng dịch vụ của BMW trên toàn quốc để bảo dưỡng trong vòng 5 năm. Với gói bảo hành này, gần như trong suốt thời gian sở hữu xe, khách hàng sẽ không cần phải quan tâm đến những vấn đề liên quan đến kỹ thuật và bảo dưỡng xe cơ bản vì 5 năm cũng là khoảng thời gian sử dụng một chiếc xe trung bình của một khách hàng.

 
BMW Series 5 giá chỉ từ 1,999 tỷ đồng
BMW Series 5 giá chỉ từ 1,999 tỷ đồng

BMW Series 5 là một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất của BMW, dung hòa giữa yếu tố sang trọng, đẳng cấp của Series 7 và sự thực dụng của Series 3.

Tại Việt Nam, THACO phân phối BMW Series 5 với hai phiên bản 520i và 530i. Trong đó, chiếc 520i sử dụng động cơ 1.6 cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

BMW Series 5 cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất như đèn pha thích ứng full-LED, hệ thống điều khiển giải trí bằng cử chỉ Gesture Control, hộp số tự động 8 cấp và chìa khoá hiển thị thông minh Display Key, đại diện cho đẳng cấp doanh nhân năng động, tương tự như BMW Series 7. Với chương trình ưu đãi từ BMW trong tháng 6, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu xe BMW 520i với mức giá chỉ 1,999 tỷ đồng.

Tin khác