Bộ Công Thương gặp mặt báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày 17/6/2015, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật với các phóng viên, nhà báo theo

 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chủ trì buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các phóng viên, nhà báo, đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các phóng viên, nhà báo trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và của ngành Công Thương nói riêng. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cũng cảm ơn các phóng viên, nhà báo đã cùng đồng hành, gắn bó, sát cánh với Bộ Công Thương trong công tác thông tin, tuyên truyền suốt thời gian vừa qua.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại buổi gặp mặt phóng viên báo chí

Theo Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Bộ Công Thương quản lý đa ngành, đa lĩnh vực, chiếm đến trên 60% GDP của cả nước, nắm giữ nhiều vấn đề sát với lợi ích của người dân cũng như doanh nghiệp. Vì thế, Bộ cũng vinh dự nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí cả trong và ngoài ngành. Có thể nói, trong thời gian qua, sự phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền giữa Bộ Công Thương và các cơ quan thông tấn, báo chí đã có nhiều chuyển biến tích cực và hiệu quả. Các sự kiện, hoạt động của ngành Công Thương luôn nhận được sự tham gia, đồng thuận, phản ánh kịp thời, đầy đủ, khách quan của các cơ quan thông tấn, báo chí. Bộ Công Thương cũng luôn chủ động cung cấp thông tin, tạo điều kiện để phóng viên tiếp cận và đón nhận thông tin kịp thời thông qua các cuộc họp báo thường kỳ. Tuy nhiên, Bộ cũng nghiêm túc nhìn nhận những gì chưa làm được và mong muốn, các phóng viên, nhà báo sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với Bộ Công Thương trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí cũng đã có những chia sẻ, đóng góp ý kiến để công tác thông tin, tuyên truyền của Bộ Công Thương và ngành Công Thương được thiết thực và hiệu quả hơn nữa.