Bộ Công Thương tràn đầy năng lượng đón xuân mới Canh Tý 2020

Kết thúc kỳ nghỉ Tết Canh Tý, trong không khí hân hoan của ngày đầu tiên quay lại làm việc, lãnh đạo và Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã có buổi gặp mặt đầu năm đón mừng xuân mới với sự tham dự của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại Bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã thay mặt tập thể Ban cán sự và lãnh đạo Bộ Công Thương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương 1 năm mới “dồi dào sức khỏe, tràn trề niềm vui, luôn luôn có những niềm hứng khởi và những nguồn năng lượng mới với cuộc sống an lành và công việc ngày càng phát triển, thành công, tốt đẹp hơn nữa”.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong ngành Công Thương

Gửi lời chúc mừng năm mới đến “tất cả các anh chị em” một cách trìu mến, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho rằng, vượt qua những khó khăn trong bối cảnh mới, năm 2019 đã kết thúc với những niềm vui rất to lớn của ngành công thương, khi nỗ lực không ngừng nghỉ vượt tât cả các chỉ tiêu kế hoạch mà Quốc hội, Chính phủ giao cho ngành công thương cũng như cho Bộ Công Thương.

Theo Bộ trưởng, những phần thưởng cao quý của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như những lời khen và vinh danh của xã hội chính là sự ghi nhận rõ ràng nhất cho nỗ lực của ngành Công Thương năm vừa qua.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao quà cho công chức có lá thăm may mắn

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao quà cho công chức có lá thăm may mắn
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao quà cho công chức có lá thăm may mắn

“Tôi cũng muốn một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng chí các anh các chị các cán bộ, công chức, người lao động của chúng ta trong 1 năm đã cùng chia sẻ cùng nỗ lực cùng sát cánh với tất cả lãnh đạo các đơn vị và tập thể lãnh đạo của Bộ Công thương để chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong năm vừa qua”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng cũng không quên lưu ý, các công chức, viên chức Bộ Công Thương tuy đã đi qua kỳ nghỉ Tết nhưng cần tiếp tục giữ vững kỷ cương, kỷ luật, chấp hành nghiêm túc các quy định chung của pháp luật, nhất là liên quan đến vấn đề uống rượu, bia cũng như nhiều hoạt động du xuân, chúc Tết khác.

Các Thứ trưởng Bộ Công Thương trao quà xuân trong chương trình bốc thăm may mắn

Các Thứ trưởng Bộ Công Thương trao quà xuân trong chương trình bốc thăm may mắn

Các Thứ trưởng Bộ Công Thương trao quà xuân trong chương trình bốc thăm may mắn
Các Thứ trưởng Bộ Công Thương trao quà xuân trong chương trình bốc thăm may mắn

Tuy nhiên, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho rằng đón chào năm 2020 trước mắt đánh dấu những cột mốc quan trọng khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm 1 Đại hội Đảng toàn quốc, cũng như các chiến lược 10 năm của đất nước.

Đặc biệt, đối với ngành Công Thương, Bộ Công Thương nói riêng cũng còn hàng loạt những nhiệm vụ rất nặng nề và to lớn đặt ra trong bối cảnh chung của thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, diễn biến phức tạp.

Do vậy, lãnh đạo Bộ Công Thương hy vọng tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực ngay từ đầu năm và phát huy được hết được những trách nhiệm cũng như sự chủ động để dự báo đánh giá, cũng như đưa ra một cách chính xác các diễn biến, tham mưu chính sách phù hợp để Bộ Công Thương hoàn thành và vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch mà Chính phủ đang đặt ra.

"Ngoài vườn gà nhắc canh khuya

Bên thềm cu tí rộn mùa cùng xuân

Trầm thơ rất nhẹ bâng khuâng

Giao hòa trời đất tiền nhân chứng cùng

Mở lời dạ đã rưng rưng

Non sông cẩm tú kiêu hùng Việt Nam

Nguyện vì nòi giống giang san

Anh em ta vững lòng son suốt cùng”

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Tết Canh Tý 2020.

Thy Thảo