Bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên và Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Ngày 18 tháng 10 tại trụ sở Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã diễn ra Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) và Thành viên HĐTV kiêm Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Tham dự buổi Lễ có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam Hồ Lê Nghĩa; Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Hà Quang Hòa và các đồng chí HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện các phòng, ban Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Đây là sự kiện quan trọng khi mà hai chức danh Chủ tịch HĐTV và Giám đốc Công Thuốc lá Sài gòn được kiện toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra dai dẳng, ảnh hưởng rất lớn hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo đó, tại Quyết định số 315/QĐ-TLVN ngày 11/10/2021 của HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Ông Nhâm Minh Thuận - Thành viên  phụ trách HĐTV, Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn; tại Quyết định số 315/QĐ-TLVN ngày 11/10/2021 của HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Ông Trần Duy Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV, Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Các Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2021.

Ông Nhâm Minh Thuận
Ông Nhâm Minh Thuận được bổ nhiệm giữ chức vụ
Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Tân Chủ tịch HĐTV công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nhâm Minh Thuận, sinh ngày 26/04/1970, đã có hơn 29 năm  gắn bó và cống hiến cho ngành Thuốc lá, kinh qua nhiều chức vụ quản lý và kiêm nhiệm tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam và các đơn vị thành viên. Ở bất cứ vị trí nào, Ông Nhâm Minh Thuận cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

ông Hoàng Duy Thái
Ông Trần Duy Thái nhận Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Ông Trần Duy Thái - Thành viên HĐTV kiêm Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn, sinh ngày 11/09/1972. Trước khi được bổ nhiệm, Ông Trần Duy Thái là Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm công tác trong ngành, Ông Trần Duy Thái luôn thể hiện trình độ chuyên môn tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng và là người lãnh đạo đủ tâm đủ tầm trong doanh nghiệp.

Ông Hồ Lê Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Vinataba phát biểu giao nhiệm vụ cho hai tân Lãnh đạo của Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Ông Hồ Lê Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Vinataba chúc mừng đến hai tân Lãnh đạo của Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Vinataba, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty, Ông Hồ Lê Nghĩa đã gửi lời chúc mừng đến hai tân lãnh đạo của Công ty Thuốc lá Sài Gòn và bày tỏ sự tin tưởng, với mô hình hoạt động của HĐTV và Ban Giám đốc, chức năng quản lý của Chủ tịch HĐTV và chức năng điều hành của Giám đốc Công ty được tách bạch với hai cá nhân lãnh đạo là Ông Nhâm Minh Thuận và Ông Trần Duy Thái, những con người hội tụ đầy đủ phẩm chất và năng lực, đủ đức và tài để tiếp tục dẫn dắt Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, các bộ ngành và Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam giao phó. Ông Hồ Lê Nghĩa cũng đề nghị các đồng chí Lãnh đạo được bổ nhiệm sẽ phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ lãnh đạo công ty và đoàn kết trong lãnh đạo các đơn vị thành viên phát huy được sức mạnh trí tuệ tập thể, cùng nhau vì mục đích xây dựng Công ty Thuốc lá Sài Gòn nói riêng và Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam luôn phát triển bền vững, giữ vị thế hàng đầu trong ngành thuốc lá Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Ông Trần Duy Thái đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tin tưởng và tín nhiệm giao cho trọng trách này, cảm ơn tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã luôn đồng hành trong thời gian qua. Ông cũng cam kết, với tất cả nhiệt huyết, và trí lực của mình, sẽ nỗ lực hết mình, nhanh chóng tiếp cận công việc, kế thừa, giữ vững những vị thế, truyền thống tốt đẹp, thực hiện tốt, nhiệm vụ trọng trách được giao. Cùng tập thể lãnh đạo đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trên mọi lĩnh vực gắn liền với việc nâng cao hiệu quả SXKD, góp phần đưa Công ty Thuốc lá Sài Gòn trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về thị phần, hiệu quả & và hệ thống quản trị hiện đại, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tổng Công ty giao phó.

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm
Lãnh đạo Vinataba và Ban lãnh đạo Thuốc lá Sài Gòn chụp ảnh lưu niệm

Với cương vị mới là Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nhâm Minh Thuận khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, cùng tập thể lãnh đọa và CBCNV Công ty thực hiện tốt Chương trình hành động tập trung vào 3 nhóm mục tiêu và các trọng tâm triển khai thực hiện là: Phối hợp và phát huy nội lực của toàn nhóm mẹ - con Công ty Thuốc lá Sài Gòn để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19; Tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn để giữ vững vị trí là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thuốc lá Việt Nam; Xây dựng hoàn thiện hệ thống quản trị tiên tiến áp dụng cho toàn nhóm Công ty mẹ-con Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

PV