Bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương

Chiều 2/12/2020, ông Đỗ Anh Tuấn - nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp và Phòng chống tham nhũng, Thanh tra Bộ đã chính thức nhận nhiệm vụ mới, trọng trách mới với chức vụ Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương.
thanh tra Bộ công thương
Ủy viên Ban cán sự đảng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lý Quốc Hùng trao Quyết định số 3113/QĐ-BCT, bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương cho ông Đỗ Anh Tuấn 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Ủy viên Ban cán sự đảng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lý Quốc Hùng đã trao Quyết định số 3113/QĐ-BCT cho ông Đỗ Anh Tuấn, bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương.

Nhìn lại quá trình công tác và làm việc của tân Phó Chánh Thanh tra Đỗ Anh Tuấn, Vụ trưởng Lý Quốc Hùng chia sẻ, trải qua nhiều năm công tác, ông Đỗ Anh Tuấn có nhiều kinh nghiệm gắn bó với lĩnh vực ngành Công Thương, đặc biệt là giai đoạn từ 2006 đến nay, gắn bó với công tác thanh tra Bộ.

“Nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp và Phòng chống tham nhũng Đỗ Anh Tuấn là người đã trải qua nhiều vị trí công tác trong Bộ, ở vị trí nào, nhiệm vụ nào, đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Vụ trưởng Lý Quốc Hùng biểu dương.

Chúc mừng ông Đỗ Anh Tuấn khi được nhận Quyết định bổ nhiệm, đại diện Ban cán sự đảng Bộ Công Thương hy vọng tân Phó Chánh Thanh tra sẽ phát huy sức trẻ, không ngừng trau dồi nghiệp vụ để thực hiện nhiệm vụ trên cương vị mới tốt hơn, sâu sát hơn và đạt hiệu quả cao.

Vụ trưởng Lý Quốc Hùng lưu ý, Thanh tra Bộ cần phối hợp tốt với các đơn vị trong và ngoài Bộ, thực hiện tốt công tác thanh tra hơn nữa để các quyết định thanh tra ngày càng chắc chắn, minh bạch và khiến mọi người “tâm phục khẩu phục”. Để thực hiện được điều đó, cần có sự đoàn kết, thống nhất của tập thể Thanh tra Bộ.

Bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương
Tân Phó Chánh Thanh tra Đỗ Anh Tuấn cam kết, sẽ không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới

Chia sẻ cảm nhận ngay tại lễ nhậm chức, tân Phó Chánh Thanh tra Bộ gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ dành cho công tác kiện toàn nhân sự tại Thanh tra Bộ.

"Có được kết quả này là sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo và tập thể cán bộ Thanh tra Bộ", Phó Chánh Thanh tra Đỗ Anh Tuấn khẳng định, và cam kết, sẽ không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, xứng đáng với sự tín nhiệm của Lãnh đạo, góp phần xây dựng Thanh tra Bộ trở thành tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.  

Chia sẻ với niềm vui của ông Đỗ Anh Tuấn, Chánh Thanh tra Bộ Lê Việt Long cho biết, Lễ công bố cũng là niềm vui chung của tập thể Thanh tra Bộ vì cán bộ được bổ nhiệm từ nguồn tại chỗ.

“Đây là nguồn lực mới của Thanh tra Bộ. Trên cương vị mới, Phó Chánh Thanh tra Đỗ Anh Tuấn cũng như tập thể cán bộ Thanh tra Bộ phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể, năng lực của từng cán bộ, công chức, viên chức xây dựng tập thể Thanh tra Bộ đoàn kết và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Bộ, ngoài Bộ để thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ thuộc chức năng, nhiệm vụ được giao, cũng như các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ phân công”, Chánh Thanh tra Bộ Lê Việt Long kỳ vọng.

Bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương

Bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương

Bổ nhiệm chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Công Thương

Hạ An