Năm 2019, là năm Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã thực hiện thoái vốn từ 51% về 36% tại Công ty CP Bột giặt NET. Trong khi đó, tình hình thị trường chất tẩy rửa tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ, các tập đoàn của Thái Lan đã thâu tóm toàn bộ hệ thống bán lẻ lớn hiện nay như Metro và BigC. Do đó, việc sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó do cạnh tranh thị phần ngày càng khốc liệt.

bột giặt Net
Ông Phùng Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam mong muốn Công ty tiếp tục giữ vững giá trị cốt lõi, chủ động hội nhập và hợp tác

 

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư mới tại Khu Công nghiệp Lộc An, bằng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể người lao động, Công ty CP Bột giặt NET đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu cơ bản kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Tổng doanh thu đạt 1.157 tỉ đồng, bằng 104,9% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 86,2 tỉ đồng, bằng 170,8% kế hoạch năm. Đặc biệt, thu nhập bình quân người lao động đạt 9,259 triệu đồng, tăng 7,9% so với năm 2018. Những kết quả này sẽ tạo đà cho Công ty tiếp tục phấn đấu trong năm 2020. 

bột giặt Net
Ông Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn CN Hóa chất VN đánh giá cao nỗ lực của Công ty và rất vui khi thu nhập của người lao động đã tăng gần 8% so với năm 2018

 

Dự và chỉ đạo Hội nghị Người lao động năm 2020, ông Phùng Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chia sẻ với những khó khăn của Công ty, đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục giữ vững giá trị cốt lõi, chủ động hội nhập và hợp tác với phương châm “Ổn định để phát triển, Hội nhập và tăng tốc”. Ông Hiệp cũng đề nghị lãnh đạo Công ty coi trọng và duy trì mối quan hệ bền chặt với cổ đông nhà nước để đảm bảo ổn định và quyền lợi cho người lao động, nhanh chóng đưa Công ty lên một vị trí mới trên thương trường trong nước và khu vực.

bột giặt Net
Ông Phùng Quang Hiệp trao Bằng khen của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

 

bột giặt Net
Ông Nguyễn Huy Thông trao Bằng khen của Công đoàn CN Hóa chất Việt Nam