Bruno Fernandes: Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi

Ngôi sao mới nổi của Man Utd, Bruno Fernandes tiết lộ siêu sao bóng đá đồng hương Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh.

Bruno Fernandes cho biết đã gặp Cristiano Ronaldo đội tuyển Bồ Đào Nha. Fernandes ca ngợi siêu tiền đạo Juventus “Đối với tôi, Cristiano Ronaldo là thần tượng và hình mẫu, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Ronaldo chào đón tôi rất nồng ấm ở đội tuyển “Cậu đang chơi rất hay ở CLB Sporting Lisbon" và tôi thích điều đó".

Cầu thủ 25 tuổi này đã theo bước của đàn anh, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha chuyển đến Old Trafford. Cũng như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes chơi cho CLB Sporting Lisbon, trước khi chuyển đến Man Utd.

Siêu tiền đạo của Juventus, Ronaldo đã giành được ba danh hiệu Premier League, Champions League, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng đến Real Madrid.

Fernandes cho biết việc chuyển đến Man United thi đấu giống lên thiên đường “Khi tôi đến kiểm tra y tế, mọi thứ tại Man United đều khiến tôi ấn tượng. Tại sân tập, bạn có thể tìm thấy mọi thứ. Tại Old Trafford, bạn có thể nghe thấy những âm thanh lạ thường. Nếu nói về các sân vận độn mà mọi người đều biết, thì San Siro và Old Trafford là những sân vận động có bề dày truyền thống”.  

Sau màn ra mắt gây ấn tượng, bài hát so sánh anh với CR7 của người hâm mộ Quỷ đỏ vang lên trên các khán đài khiến Fernandes không khỏi tự hào. Có thể xem đây là một dấu ấn về mức độ ảnh hưởng của Fernandes tại câu lạc bộ mà đàn anh Cristiano Ronaldo đã thành danh.

Tiền vệ trị giá 55 triệu bảng đã chơi 9 trận kể từ khi ra mắt trong màu áo MU. Fernandes, anh hòa nhập nhanh chóng và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Ole Solskjaer. Anh ghi hai bàn và ba lần kiến tạo trong năm trận Ngoại hạng Anh. Nhờ đó, Fernandes giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất ngay trong tháng  đầu tiên của Primier League. 

Nói về đồng đội mới, tiền vệ Man Utd, McTominay cho hay "Với Bruno chúng ta có thể thấy đó là một nhà vô địch bẩm sinh".

Hưng Nguyên