Bruno Fernandes gần giống với Paul Scholes

Brumo Fernamdes tân binh tài năng của MU mới đây được Bryan Robson, cựu tiền vệ Man United cho rằng có nhiều điểm giống với Paul Scholes, huyền thoại MU.

Phát biểu trên Goal, Bryan Robson, cựu tiền vệ khoác áo cho Man United từ 1981-1994 và từng giành 2 chức vô địch Premier League cho Man United cho rằng “Đối với tôi, Bruno Fernandes có phong cách thi đấu gần với phong cách của Paul Scholes. Bruno chơi biến hoá và cực kì xuất sắc khi có mặt ở hàng hậu vệ và tiền vệ. Cậu ấy biết cách tìm kiếm không gian ở khu vực này”.

Bryan cho biết ông ấn tượng với Bruno ngay từ những ngày đầu tiền vệ người Bồ Đào Nha khoác áo MU “Giống như Scholes, cậu ấy có nhãn quan tuyệt vời khi có những đường chuyền và ghi bàn đủ khả năng tung ra đường chuyền và cũng có thể tự mình ghi bàn. Tôi hy vọng Bruno Fernamdes sẽ trở thành Scholes mới ở Man United".

"Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt với thái độ thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy hoà nhập nhanh. Đồng thời thi đấu ăn ý trên sân với đồng đội. Dễ hiểu vì sao cậu ấy là đội trưởng của Sporting Lisbon", Goal dẫn lời.

Ngôi sao mới của MU, Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU Paul Scholes

Sau 3 tháng gia nhập MU, Bruno đã trở thành trụ cột của MU. Với hai bàn thắng và 3 kiến tạo, Bruno giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của MU và Primier League.

Sau khi rời Bồ Đào Nha, Bruno cho thấy khả năng hòa nhập nhanh với môi trường bóng đá ở Anh. Anh lập tức chiếm suất đá chính và trở thành trụ cột tại Man United. Với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, Bruno giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Man United và Premier League.

Sớm khẳng định tài năng tại Ngoại hạng Anh, mới đây Bruno được xếp dẫn đầu đội hình phát hiện mới tại Primier League 2019/2020 cùng với Dean Henderson, Bukayo Saka, Bruno Fernandes hay Adama Traore.

Hưng Nguyên