Các thương hiệu quảng cáo như thế nào nhân Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều?

Các thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng đang "nóng" lên cùng cuộc "đổ bộ" của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội.

Cùng chào đón hội nghị Trump - Kim, một hình ảnh được chia sẻ mới đây cho thấy Bia Sài Gòn đã "biến tấu" hình ảnh 2 cốc bia cạnh nhau với "mái tóc bọt trắng" y chang 2 kiểu tóc trứ danh của Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng lời chúc: Cheers to Peace (tạm dịch: Nâng cốc vì hòa bình).

Hình ảnh marketing tinh tế của thương hiệu này còn đi kèm thông điệp "Hòa bình" - thông điệp chính của hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Thông điệp "Hòa bình" cũng được ông lớn F&B khác là Coca Cola đưa vào chiến dịch marketing mới đây của mình.

Trong post sáng 26/2, fanpage chính thức của Coca-Cola đã chia sẻ video 2 lon Coca-Cola với logo song ngữ Anh-Hàn kèm thông điệp "Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu".

Mới đây, Fanpage của Habeco - Bia Hà Nội đã đăng tải hình ảnh bản sao Donald Trump cùng Kim Jong-un đang dùng bữa tại một nhà hàng và "cụng" chai bia Hà Nội.

"Bản sao của ông Donald Trump và ông Kim Jong-un cùng nhau dùng bữa tối tại Hà Nội. Và tất nhiên, không thể thiếu BIA HÀ NỘI", Fanpage này đăng tải.

Cùng quay lại thời điểm 3 năm trước, nhân dịp cựu Tổng thống Mỹ - Barack Obama sang thăm Việt Nam hồi tháng 5/2016. "Cơ hội kim cương" đã xuất hiện khi cựu Tổng thống Mỹ cũng uống bia Hà Nội. Hình ảnh hiếm hoi này đã được đăng tải đầy đủ trên Fanpage của Tập đoàn. 

 

Thuỳ Linh (TH)