Cán bộ công đoàn ngành Hóa chất tham gia tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý đoàn viên

Trong ngày 02/6/2020, gần 40 cán bộ công đoàn ngành Hoá chất khu vực phía Bắc đã tham gia khóa Tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý đoàn viên Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tại khóa Tập huấn, các học viên là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở, cán bộ công tác quản lý đoàn viên đã được các giảng viên của Công đoàn Công Thương Việt Nam trực tiếp giảng dạy trên máy tính để nắm được các kỹ năng thao tác trên phần mềm này, bao gồm cách thức nhập dữ liệu, khai báo thông tin, kết nối với công đoàn cấp trên và những tính năng cơ bản trong phần mềm…

Qua khóa Tập huấn, các học viên đã nắm rõ và thao tác thành thạo những bước cơ bản của phần mềm Quản lý đoàn viên, góp phần tăng cường hiệu quả, chất lượng trong công tác quản lý đoàn viên của công đoàn các cấp. Thông qua phần mềm là một bước quan trọng để tiến hành đổi thẻ đoàn viên mới, trên cơ sở đó sẽ tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn được tiếp cận nhiều chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn.

Ông Dương Quốc Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình chia sẻ, mặc dù phần mềm đã có từ năm ngoái, nhưng khi trực tiếp thao tác cũng có nhiều cái chưa hiểu. Qua khóa tập huấn này, được các giảng viên của Công đoàn Công Thương Việt Nam trực tiếp thao tác trên máy tính nên chúng tôi đã thực hiện được thành thạo các yêu cầu của phần mềm. Điều đó sẽ giúp chúng tôi tăng hiệu quả công tác quản lý đoàn viên của mình trong thời gian tới.

Được biết, tháng 9/2019, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã mở khóa Tập huấn tương tự cho cán bộ công đoàn phía Nam để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn tại các đơn vị thành viên.

công đoàn hóa chất
Các cán bộ công đoàn đều rất hào hứng với khóa tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên

 

công đoàn hóa chất
Các giảng viên của Công đoàn Công Thương Việt Nam tận tình giảng dạy cho các học viên thao tác trực tiếp trên máy tính

 

công đoàn hóa chất
Ông Dương Quốc Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Đạm Ninh đã trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức mới sau khóa tập huấn

 

công đoàn hóa chất
Tất cả những điều còn chưa hiểu của học viên được các giảng viên giải đáp và làm trực tiếp trên máy tính

 

công đoàn hóa chất
Thành thạo các tính năng của phần mềm

 

công đoàn hóa chất
Khóa Tập huấn đã giúp các cán bộ công đoàn Hóa chất quản lý đoàn viên của mình ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn

 

Sachi Nguyễn