Cận cảnh “chốn an cư” mới nhất của “khu nhà giàu” Ciputra Hanoi

Sảnh chờ sang trọng, tiện ích đồng bộ, cảnh quan xanh mát, mật độ xây dựng thấp... là những thông tin mà khách hàng nhận xét về sản phẩm cao tầng mới nhất của Ciputra Hanoi mang tên gọi TheLINK345.

Là sản phẩm cao tầng mới nhất của Khu đô thị quốc tế Ciputra, tổ hợp căn hộ TheLINK345 với 03 tòa, mỗi tòa cao chỉ 21 tầng, mỗi sàn chỉ 10 căn, cung cấp cho thị trường căn hộ hạng sang khoảng gần 600 căn.

Với lợi thế là khu đô thị quốc tế duy nhất tại nội đô có quy mô lớn lên đến 300ha, nằm cận kề Hồ Tây, số lượng căn hộ hạn chế này đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khi kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị sống đẳng cấp hòa quyện với thiên nhiên trù phú.

Tổ hợp đã bàn giao hai tòa L3 và L4 từ Q4/2018, tòa L5 cũng đã hoàn thành các hạng mục cuối cùng, đang trong giai đoạn bàn giao.

ciputra
“Quyền ánh sáng” vô hạn tại tổ hợp căn hộ cao cấp TheLINK345

Điểm nhấn của dự án là sở hữu vị trí “có một không hai” khi nằm ngay cổng chính (cổng Phạm Văn Đồng), cận kề  sân tập golf 38 làn và công viên lõi xanh 25ha duy nhất thủ đô, các căn hộ TheLINK345 có tầm nhìn đắt giá với “quyền ánh sáng” vô hạn.

Tất cả các tiện ích cao cấp cho Khu tổ hợp như: Câu lạc bộ gia đình, bể bơi, phòng tập Gym, vườn hoa, khu vui chơi cho bé, nhà hàng Nhật Bản Tomita Bento, Siêu thị Nhật Tomita Mart, tiền sảnh sang trọng… đã hoàn thiện để sẵn sàng chào đón các tân gia chủ.

Cùng “ngắm nghía” không gian sống tiện nghi bậc nhất của giới “nhà giàu” Ciputra:

Ciputra Hanoi
Sảnh  lễ tân sang trọng, luôn ngập tràn ánh sáng
Một góc bể bơi dành cho cư dân
Một góc bể bơi dành cho cư dân
ciputra
Phòng Gym hiện đại, hướng ra không gian xanh

 Tomita Mart

ciputra
Một trong những “góc xanh” vui chơi cho cư dân nhí
ciputra
Nhà hàng Nhật Tomita với không gian ấm cúng
Siêu thị thực phẩm Nhật sạch Tomita Mart
Siêu thị thực phẩm Nhật sạch Tomita Mart
Nho Phan