CANZY - Thành công đến từ sự khác biệt

Trên thị trường thiết bị nhà bếp đầy cạnh tranh, những sản phẩm mang thương hiệu Canzy với công nghệ vượt trội được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.
anh
Bà Phi Thị Thanh Hoa - Giám đốc Công ty (đứng giữa) luôn kịp thời ghi nhận những cá nhân, tập thể có đóng góp cho công ty

Công ty cổ phần Canzy Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp như: Bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút khử mùi, lò vi sóng lò nướng, máy sấy bát, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy say sữa hạt, bộ nồi, chảo, vòi, chậu… theo tiêu chuẩn và chất lượng cao được nhập khẩu từ Đức, Italy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia...

Khởi đầu với 12 nhân sự tại Hà Nội, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Canzy Việt Nam không ngừng đổi mới với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Đến nay, Công ty đã có hơn 180 nhân sự, hệ thống phân phối nhãn hiệu Canzy rộng khắp 3 miền và các đại lý phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ Bắc đến Nam.

Canzy xác định lợi thế của thương hiệu là sự khác biệt về chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi để khẳng định uy tín trên thị trường thiết bị nhà bếp.

Với đội ngũ kỹ thuật nghiên cứu chuyên nghiệp để đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt Nam, các sản phẩm được thiết kế phù hợp phong cách và xu hướng của người Việt theo tiêu chuẩn châu Âu là những lợi thế lớn của Công ty. Nhờ vậy 5 năm trở lại đây, Canzy tự hào luôn có sự bùng nổ về doanh số, thị trường mở rộng; nhân sự được đào tạo bài bản về kỹ năng, chuyên môn.

Canzy đã được trao tặng nhiều danh hiệu lớn như Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (Tháng 3/2016) và Thương hiệu vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương (Tháng11/2017). Sự phát triển lớn mạnh không ngừng của thương hiệu Canzy là minh chứng cho năng lực, sự uy tín của Công ty trong việc giành được sự tín nhiệm của đối tác và khách hàng.

Đặc biệt, dưới sự lãnh đạo và đi đầu trong đổi mới công nghệ, cải tiễn mẫu mã của nữ doanh nhân Phi Thị Thanh Hoa, Giám đốc Công ty đã đưa Canzy trở thành thương hiệu có vị trí vững chắc hiện nay.

anh
Đội ngũ hùng hậu và có trình độ kỹ thuật cao

Trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, qua nghiên cứu thị trường, Công ty tập trung phát triển và mở rộng kinh doanh các mã sản phẩm máy rửa bát được gia tăng công nghệ hiện đại khử khuẩn và an toàn vệ sinh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Năm 2021 vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoạt động kinh doanh của Công ty gặp khó khăn, tuy nhiên với sự linh hoạt, năng động trong chuyển hướng thị trường, Canzy vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng 30%, đây là thành tựu chung có sự đóng góp của mọi thành viên trong Công ty”, bà Hoa chia sẻ.

Bên cạnh kết quả sản xuất kinh doanh, hàng năm Công ty luôn quan tâm và tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội, ủng hộ xóa đói giảm nghèo, công đức, tài trợ, từ thiện,… Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động cũng luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chăm lo qua các hoạt động thiết thực.

Điều này tiếp tục thể hiện giá trị cốt lõi trong phương châm hoạt động của Canzy Việt Nam để hướng tới sự hoàn mỹ: Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; Cam kết nội bộ với cộng đồng, xã hội, làm việc và hành động trung thực.

Thời gian tới, Canzy tiếp tục mang đến những sản phẩm đồng bộ, tiên phong về công nghệ, mẫu mã đa dạng phong phú, xứng đáng là nhãn hiệu được tin cậy hàng đầu trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Đồng thời mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt, giúp họ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và tiện ích./.

anh

https://canzy.com.vn/

Cảnh Hưng