Cặp đôi của Jaguar Land Rover ra mắt thị trường Việt Nam, phân khúc xe sang thêm "nóng"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cặp đôi của Jaguar Land Rover ra mắt thị trường Việt Nam, phân khúc xe sang thêm "nóng"

Hai mẫu xe Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport phiên bản mới đồng thời ra mắt tại thị trường Việt Nam trong không gian trưng bày mới của Jaguar Land Rover tại Tp Hồ Chí Minh.

Jaguar XE 2020

Được lấy cảm hứng từ F-TYPE - mẫu xe thể thao hiệu suất cao với những cải tiến và trang bị các công nghệ mới. Jaguar XE viết lại quy luật về cách một chiếc sedan nhỏ gọn nên vận hành, đồng thời khắc họa toàn bộ nét đặc trưng của Jaguar từ vẻ ngoài phong cách, kỹ thuật tinh xảo và cảm giác phấn khích đầy chắc chắn. 

xe Jaguar
Mẫu xe Jaguar XE 2020

Trái tim của mỗi chiếc Jaguar XE là động cơ xăng Ingenium tăng áp mạnh mẽ đúng chất Anh Quốc, được kết cấu từ hợp kim nhôm nhẹ kết hợp với các công nghệ ma sát thấp cải tiến, mang đến trải nghiệm lái đầy kết nối, hiệu quả và mượt mà. Động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250PS hoặc 300PS, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. XE mới được trang bị cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng.  

Land Rover Discovery Sport 2020

Quảng cáo

Discovery Sport mới – mẫu Land Rover cỡ nhỏ linh hoạt cùng thiết kế cân đối đẹp mắt đến từng chi tiết. Các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phía trước đặc trưng.  

xen Land Rover Discovery
Mẫu xe Land Rover Discovery Sport 2020

Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) cùng các tính năng hỗ trợ vượt địa hình giúp bạn điều kiện xe trong điều kiện khó khăn với sự tự tin tuyệt đối. Hàng loạt hệ thống cùng các trang bị tùy chọn hỗ trợ lái khiến bạn thực sự tự tin và vượt mọi địa hình thách thức. 

Cũng trong buổi ra mắt, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility chính thức giới thiệu không gian trưng bày và xưởng dịch vụ chính hãng mới tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như sắp tới tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu.

Trong khuôn viên rộng hơn 500m2, nằm ở khu vực Phú Mỹ Hưng đắc địa, phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, đây sẽ là một điểm đến mới thuận tiện dành cho những ai quan tâm và muốn sở hữu những tuyệt phẩm của hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

“Dự án này là một dự án độc đáo nằm trong chuỗi các dự án lớn và đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu sắp tới của Jaguar Land Rover nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn so với không gian truyền thống, cho phép Jaguar Land Rover kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc và thân thiện hơn. Song song cùng với đó, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng phòng trưng bày mới tiêu chuẩn chính hãng tại Hà Nội”, ông Edwin Meijerman, Tổng Giám Đốc của Jaguar Land Rover Việt Nam, tự hào chia sẻ.  

Tin khác