Theo biên bản ghi nhớ, chương trình xây dựng và trao tặng sân chơi thiếu nhi bằng lốp xe được triển khai từ tháng 10/2020 đến tháng 5/2021 tại 20 tỉnh, thành phố: Tuyên Quang, Bắc Kạn, Lai Châu, Điện Biên, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Vĩnh Long, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bến Tre, Cà Mau, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Công ty Casumina sẽ tài trợ 45 sân chơi cho thiếu nhi, với tổng kinh phí triển khai, khảo sát, xây dựng sân chơi là 10 tỷ đồng.

casumina
45 sân chơi cho thiếu nhi, với tổng kinh phí triển khai, khảo sát, xây dựng là 10 tỷ đồng được triển khai từ tháng 10/2020 đến tháng 5/2021 tại 20 tỉnh, thành phố

 

Số lượng sân chơi cụ thể tại từng địa phương do Hội đồng Đội Trung ương khảo sát, phân bổ, tập trung vào các địa bàn có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn, tập trung đông thiếu nhi là con của thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Ngọc Lương chia sẻ: Thực tiễn cho thấy, để các em thiếu nhi phát triển toàn diện cần có những thiết chế văn hóa thúc đẩy, trong đó cần có các sân chơi lành mạnh cho các em. Những sân chơi này không chỉ tạo môi trường cho các em vui chơi, phát triển thể chất mà còn bảo đảm an toàn và sức khỏe.

casumina
Phối cảnh 3D một trong các sân chơi thiếu nhi sẽ được xây dựng từ lốp xe, do CASUMINA tài trợ

 

Qua chương trình này, Công ty Casumina tiếp tục thể hiện sự quan tâm của Công ty với cộng đồng nói chung và các em thiếu nhi - mầm non tương lai của đất nước nói riêng trong việc góp phần phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần. Đồng thời, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường bằng việc tái sử dụng lốp đã qua sử dụng vào mục đích công tác xã hội, chăm lo đời sống cho cộng đồng.

Hy vọng qua chương trình này, Công ty sẽ góp phần chăm lo đời sống các em thiếu nhi tại nhiều địa phương trên khắp mọi miền của Tổ quốc có nơi để vui chơi, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện. Qua đó, tăng cường khả năng nhận diện, quảng bá hình ảnh Casumina về một thương hiệu lốp số 1 tại Việt Nam, với chất lượng hàng đầu và song hành cùng cộng đồng và xã hội, vì một Việt Nam phát triển toàn diện.