Cầu thủ nào sở hữu chuyên cơ đắt nhất

Các siêu sao bóng đá David Beckham, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar đều có máy bay riêng, nhưng ai là người sở hữu chuyên cơ đắt nhất? SunSport đưa bạn vào thế giới của những chiếc máy bay phản lực tư nhân của các ngôi sao sân cỏ.

10. Ronaldinho

Ngôi sao bóng đá Brazil đặc biệt thích đi du lịch cùng bạn bè trên chuyên cơ cá nhân. Mặc dù đã rời xa sân cỏ nhưng tài khoản ngân hàng vẫn cho phép anh sở hữu một chiếc máy bay phản lực trong nhiều năm tới.

Ronaldinho
Máy bay phản lực nhỏ của Ronaldinho trị giá 2,6 triệu bảng

Ronaldinho sở hữu một máy bay hạng nhẹ do do Brazil sản xuất. Chiếc chuyên cơ nhỏ này có thể chở tới bảy người, với tầm bay tối đa 1.355 dặm và tốc độ 466 dặm/giờ, vì vậy nó là chiếc máy bay phản lực hoàn hảo cho một chuyến bay đường ngắn.

Giá: 2,6 triệu bảng

9. Kaka

“Thiên thần” Kaka là người biết hưởng thụ cuộc sống. Cựu tuyển thủ Brazil không chỉ sở hữu một trong những ngôi nhà đắt nhất trên thế giới ở Madrid mà còn sở hữu một máy bay phản lực Cessna tuyệt đẹp. Kaka thường di chuyển trên chiếc Cessna chứa 9 hành khách với tốc độ hành trình 478 dặm một giờ, có hệ thống lái tự động gắn camera hồng ngoại.

Giá: 5,7 triệu bảng

Kaka
Chiếc Cessna của Kaka có nột thất sang trọng 

8. Gareth Bale

Một chiếc máy bay tư nhân sẽ giúp ngôi sao xứ Wales rút ngắn khoảng cách đi lại giữa quê hương và CLB anh thi đấu, Real Madrid.

Bale
Ngôi sao Real Madrid sở hữu một chiếc Cessna Cites XL Plus có tốc độ 507 dặm một giờ

Cũng như Kaka, Gareth Bale cũng sở hữu một chiếc máy bay nhỏ của hãng Cessna. Hiện, tiền đạo cánh của Real Madrid sở hữu một chiếc Cessna Cites XL Plus có tốc độ 507 dặm một giờ.

Gía: 8,6 triệu bảng

7. Neymar

Cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới hiện nay cũng sở hữu máy bay trực thăng của riêng mình. Chiếc Embraer 450 của Neymar được ví là siêu phẩm máy bay cá nhân tầm trung. 

Neymar
Máy bay riêng của Neymar có đủ chỗ cho đoàn tùy tùng của anh

Embraer 450 có sức chứa lên đến chín khách. Nội thất phong cách bao gồm ghế bọc da sang trọng, khoang khách đủ chỗ cho Neymar tiệc tùng hoặc đi hoặc các chuyến đi chặng ngắn.

Chiếc máy bay có tốc độ 531 một giờ, giúp tiền đạo PSG rút ngắn thời gian từ Brazil và Pháp.

Giá: 10,8 triệu bảng

6. Wayne Rooney

Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney sở hữu chiếc Dassault Falcon 900LX. Dassault Falcon 900LX là một chiếc máy bay sang trọng và thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Rooney
Nội thất của chiếc Dassault Falcon 900LX như một tác phẩm nghệ thuật

Với chiều dài 66 feet và cao 24 feet, Dassault Falcon 900LX đạt tầm bay tối đa 4.750 dặm, nhờ thế hệ động cơ mới nên Dassault Falcon 900LX tiêu thụ ít nhiên liệu. Wayne Rooney có thể thư giãn thoải mái trong chiếc Dassault Falcon của mình ừ sân bay John Lennon của Liverpool đến một điểm nghỉ mát ở Dubai.

Giá: 14 triệu bảng

5. Paul Pogba

Siêu sao người Pháp có lối ăn mặc như một megastar và phong cách du lịch như một ngôi sao nhạc pop. Paul Pogba đã chọn chiếc Gulfstream G280 siêu phong cách. Máy bay Gulfstream G280 này là hình ảnh thu nhỏ của đẳng cấp, phong cách và ngầu.

Pogba
Nội thất máy bay Gulfstream G280 của siêu sao Paul Pogba 

Có tốc độ ấn tượng 559 dặm một giờ, nhưng tầm bay tối đa chỉ đạt 3.600 dặm.

Giá: 18 triệu bảng

4. David Beckham

Cựu tiền vệ tuyển Anh, David Beckham sở hữu một chiếc máy bay phản lực tư nhân Bombardier. Bombardier là dòng máy bay phản lực được giới nhà giàu ưa chuộng.
Hãy xem lý do tại sao Bombardier là máy bay bán chạy nhất trong thập kỷ qua, được siêu sao David Beckham lựa chọn.

Beck
Bombardier là dòng máy bay phản lực được giới nhà giàu ưa chuộng

Bombardier 350 có nội thất cực kỳ sang trọng, bao gồm các cửa sổ lớn. Bombardier có thể chở tối đa 8 hành khách và có thể đạt tốc độ bay 528 dặm một giờ. Becks thường giữ chiếc Bombardier ở California và dùng trong những trường hợp quan trọng, còn thông thường anh vẫn sử dụng các chuyến bay thương mại.

beck 1
Bombardier Challenger 350C giúp David Beckham thư giãn trong hành trình bay

Giá: 19 triệu bảng

3. Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic chọn chuyên cơ Cessna trong hành trình di chuyển. Chiếc phản lực Cessna có sải cánh dài 65 feet, sức chứa 12 hành khách với nội thất vô cùng ấn tượng với ghế bọc da cho phép Zlatan đi lại và thư giãn khi ở trên không và đạt tốc độ hành trình 548 dặm một giờ.

Zlatan
Zlatan Ibrahimovic chọn bay trong chiếc Cessna trị giá 21 triệu bảng

Giá: 21 triệu bảng

2. Lionel Messi

Lionel Messi, cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất năm 2019 sở hữu một chiếc máy bay đắt thứ hai trong danh sách. Leo sở hữu một chiếc Embraer Legacy 450, là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu.

Leo
Leo Messi chọn Embraer Legacy 650 - máy bay giành cho giới nhà giàu

Leo thích sự thoải mái tinh tế của Embraer Legacy 650, tuy nhiên đi kèm với sự thoải mái và tinh tế là một mức giá đắt đỏ. Chiếc máy bay phản lực này có phạm vi bay lên tới 3.900 hải lý trong một lần ngồi, đạt tốc độ tối đa 528 dặm một giờ.

Nội thất tinh tế và sang trọng của Embraer Legacy 65

Giá trị thực sự của Embraer Legacy 650 nằm ở độ an toàn và tính đảm bảo thể hiện qua khung máy bay hiện đại và công nghệ bay fly-by-ply tiên tiến. Với sức chứa lên đến 14 hành khách, Embraer Legacy 650 có thể đưa Lionel Messi đến bất cứ nơi nào anh muốn.

Giá: 25 triệu bảng

1. Cristiano Ronaldo

Với thu nhập khủng, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là cầu thủ sở hữu máy bay đắt nhất trong các siêu sao sân cỏ. Với tài sản hàng trăm triệu USD cho phép Cristiano sống như một vị vua.

Ronlado
Gulfstream G650 được siêu tiền đạo Juventus gắn logo cá nhân

Tiền đạo Juventus chọn một chiếc Gulfstream G650 có sức chứa lên tới 18 hành khách. Đây là máy bay phản lực có tốc độ bay nhanh nhất trong danh sách cầu thủ sở hữu máy bay, với tốc độ tối đa đạt 610 dặm một giờ. Động cơ đôi cho phép Gulfstream G650 chở 2.950 kg hành lý và quãng bay tới 7.000 hải lý.

Criss
Chuyên cơ cá nhân Gulfstream G650 của Cristiano Ronaldo

Gulfstream G650 là máy bay riêng lớn nhất mang lại sự thoải mái tối đa cho Cristiano Ronaldo, giúp Cristiano Ronaldo có thể tiệc tùng trên máy bay phản lực của mình với tối đa 18 người cùng một lúc.

Chi phí: 28 triệu bảng

Hưng Nguyên