Central Group tiếp tục tung mô hình bán lẻ mới mang tên GO! Market

Ngày 28/06/2019, Central Group Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đánh dấu sự đi vào hoạt động của siêu thị GO! đầu tiên tại Hà Nội và cũng là siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn này.

Siêu thị được đặt tại 286 Nguyễn Xiển (Thanh Trì, Hà Nội) có tổng diện tích 5.800m2, được thiết kế theo mô hình kết hợp nhiều trải nghiệm mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí tại một điểm đến.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá việc đưa vào hoạt động siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển sẽ góp phần tiêu thụ mạnh hơn hàng hóa nông sản hỗ trợ nông dân

 

Theo đó, GO! Market Nguyễn Xiển được kỳ vọng là “mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý” với quy mô sản phẩm lớn, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo…

Bên cạnh đó, GO! Market Nguyễn Xiển cũng phát huy thế mạnh của các siêu thị khác thuộc Central Group Việt Nam là chú trọng tới trưng bày, quảng bá hàng Việt Nam, đặc biệt là nông sản Việt. Trong đó, bao gồm khu vực giới thiệu đặc sản địa phương với đa số là sản phẩm OCOP (các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia mỗi làng, xã một sản phẩm), khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân, khu vực giới thiệu sản phẩm từ chương trình Sinh kế cộng đồng,…

Khu vực giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường như rau bọc lá chuối, sản phẩm ống hút giấy, túi ngô,… cũng được đánh giá là một trong những điểm ấn tượng của GO! Market Nguyễn Xiển trong mắt người tiêu dùng.

Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển
Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển

 

Chia sẻ với báo chí, bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Central Group Việt Nam khẳng định siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng, tất cả các thương hiệu và mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, cũng sẽ góp phần để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”. Mặt khác, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với một hình ảnh đầy trẻ trung, năng động, sẽ thổi một luồng gió mới, giúp thị trường bán lẻ Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thêm phần sôi động”, bà Nguyễn Thị Phương nhấn mạnh.

Đáng chú ý, cũng tại Lễ khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn).

Theo đó, các Bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ, vv … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi Bên.

Ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ ngành
Ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản trực tiếp giữa Central Group Việt Nam và đại diện các Bộ ngành

 

Được biết, Ban Giám đốc siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển trước đó cũng đã ký kết hợp đồng đối tác trong cung cấp trái cây, rau củ quả, các sản phẩm thịt, cá và chế biến, mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp, Hợp tác xã, nhà cung cấp hàng hóa ở các địa phương.

Ngoài ra, nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xung quanh khu vực siêu thị hoạt động, dịp này, siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển cho biết đã tiến hành trao tặng nhu yếu phẩm trị giá 30 triệu đồng cho trẻ mồ côi tại làng trẻ em BIRLA (Hà Nội), và 70 triệu đồng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn theo học nghề làm bánh tại trường trung cấp kinh tế - du lịch Hoa Sữa (Hà Nội).

Thy Thảo