Central Retail đóng góp 10 tỷ đồng cho chương trình tiêm vaccine phòng dịch Covid-19

Ngày 4/6/2021, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Central Retail đã trực tiếp trao đến Ban Công tác phía Nam, Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam số tiền 10 tỷ đồng để hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ nhằm đẩy nhanh chương trình tiêm chủng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trong đó, Central Retail đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 Việt Nam; 5 tỷ đồng còn lại sẽ được sử dụng để mua vaccine cho nhân viên của Central Retail tại Việt Nam nhằm giảm bớt gánh nặng ngân sách của Nhà nước.

“Đảm bảo tiêm chủng cho đội ngũ nhân viên, đặc biệt ở những vùng đang bùng dịch, là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và việc làm đó cũng sẽ mang lại sự an toàn và thoải mái cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng của chúng tôi”, ông Olivier Bernard Langlet - Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail chia sẻ.

Trước đó, Central Retail đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng Chính phủ chống dịch Covid, như: trao tặng 4 phòng cách ly áp lực âm, trị giá 2 tỷ hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị các bệnh nhân Covid-19 cho Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (03/2020); các đợt dịch Covid-19 thứ 2, thứ 3 lần lượt diễn ra tại Đà Nẵng, Hải Dương, Quảng Ninh, Central Retail cũng đã kịp thời trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang y tế, hàng ngàn chai dung dịch khử khuẩn và hàng hóa thiết yếu trị giá hàng tỷ đồng… tiếp sức để các địa phương chống dịch hiệu quả. 

Mới đây nhất, Central Retail công bố chuỗi hoạt động xúc tiến đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản ở tỉnh Bắc Giang, Hải Dương trong khi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh… Ngoài ra, Tập đoàn cũng thực hiện nhiều hoạt động bán hàng không lợi nhuận, diễn ra đồng loạt ở tất cả cửa hàng, trung tâm mua sắm thuộc tập đoàn trong nhiều đợt bùng phát dịch vừa qua. 

Thy Thảo