Central Retail trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch

"Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với Chính quyền TP. Đà Nẵng và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”, đại diện Central Retail Việt Nam chia sẻ.
Đại diện Central Retail trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn ủng hộ Đà Nẵng
Đại diện Central Retail trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn ủng hộ Đà Nẵng

Ngày 3/8/2020, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng, đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế & 300 chai nước sát khuẩn nhằm ủng hộ bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Ông Trần Bình Long - Giám đốc điều hành Khối cửa hàng Khu vực Miền Trung Central Retail Việt Nam cho biết: “Nhận thấy rằng sự an toàn và an tâm của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu vào thời điểm tập trung cao độ này là hết sức quan trọng, chúng tôi chung tay đóng góp một phần nhỏ để phần nào giúp các “chiến sĩ áo trắng” an tâm trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Hành động này thay cho lời cảm kích của chúng tôi đến với Chính quyền TP. Đà Nẵng và sự tri ân đến lực lượng y tế tuyến đầu”.

Hiện nay, hàng hóa tại Big C Đà Nẵng đã được tăng số lượng nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu khách hàng trong vòng 2-3 tháng. Các mặt hàng đang được người dân tìm mua hiện nay như: mì gói, xúc xích, đồ hộp... bên cạnh mua trực tiếp tại siêu thị, để tránh tụ tập đông người, khách hàng có thể đặt mua qua Hotline 19001880, áp dụng miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn, và có thể giao sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng, trong phạm vi 10km.

Những ngày qua, tại Big C Đà Nẵng, người dân Đà Nẵng chủ yêu tập trung mua các mặt hàng thiết yếu như: mì gói, đồ hộp, xúc xích, hàng đông lạnh, sữa, bánh bao, rau củ... sức mua tăng trên 200%.

Những mặt hàng được người dân đặc biệt quan tâm như nước rửa taykhẩu trang, đã được Big C Đà Nẵng tăng cường ít nhất 200% so với ngày thường, nên có thể đáp ứng tương đối đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân.

Ngoài ra, Big C Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, và chủ động làm việc với các nhà cung cấp về tần suất giao hàng kịp thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa giúp người dân yên tâm chống dịch.

Thy Thảo