Chevrolet Trailblazer giảm gần 400 triệu đồng: "Mấy năm trả góp không bằng một lần giảm giá"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Chevrolet Trailblazer giảm gần 400 triệu đồng: "Mấy năm trả góp không bằng một lần giảm giá"

Chevrolet Trailblazer bất ngờ được đại lý giảm tới 367 triệu đồng để đẩy hàng tồn kho. Tuy nhiên, số lượng xe khuyến mại chỉ có số lượng hạn chế và chỉ dành cho một phiên bản.

Cụ thể, phiên bản Chevrolet Trailblazer 2.5 LTZ 4x4 2018 cao cấp nhất sẽ nhận được mức ưu đãi "khủng" này nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Như vậy, mẫu xe này được sản xuất năm 2018, tức là đã tồn kho được 2 năm mà chưa bán hết.

Hiện tại, mặc dù thương hiệu Mỹ đã rút khỏi thị trường Việt Nam nhưng Chevrolet Trailblazer vẫn được VinFast phân phối và cung cấp các dịch vụ hậu mãi.

Kể từ khi về "dưới trướng" VinFast, các mẫu xe Chevrolet cũng thường xuyên nhận được ưu đãi chính hãng, có khi lên tới 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua xe tại đại lý khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi khác nữa. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, Trailblazer nhận được mức ưu đãi lớn như vậy.

Chevrolet Trailblazer giảm gần 400 triệu đồng: "Mấy năm trả góp không bằng một lần giảm giá"
Chevrolet Trailblazer giảm gần 400 triệu đồng tại đại lý.
Quảng cáo

Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng đại lý sẽ có các mức ưu đãi khác nhau, không phải đại lý nào cũng có mức ưu đãi cao như trên mà có thể sẽ ở mức thấp hơn hoặc ngoài ưu đãi trực tiếp về giá bán có thể thêm hỗ trợ phí trước bạ.

Chevrolet Trailblazer hiện phân phối 3 phiên bản trên thị trường là Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT, Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT và Trailblazer 2.5L VGT 4x4 AT LTZ; giá niêm yết lần lượt là 885, 925 và 1.066 triệu đồng.

Trailblazer là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vớ Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu MU-X trong phân khúc hiện nay.

Mẫu xe Mỹ sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và an toàn như màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh sống động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng trợ lực điện, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống trợ lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ xuống dốc, túi khí an toàn, cảnh báo điểm mù,...

Phiên bản Trailblazer nhận được ưu đãi giảm sâu sử dụng động cơ diesel 2.8L turbo cho công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua 3.600 v/p và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 2.000 v/p kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Tin khác