Chọn sai vật phẩm phong thủy trên ô tô, người mệnh Kim có thể gặp tai họa

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Chọn sai vật phẩm phong thủy trên ô tô, người mệnh Kim có thể gặp tai họa

Ngoài việc có tác dụng trang trí cho xe, các vật phẩm phong thủy đặt trên ô tô có thể có ảnh hưởng không nhỏ đến chủ xe.

Theo phong thủy, người mệnh Kim có tính cách độc đoán và cương quyết. Hành Kim thường tồn tại 2 mặt sắc sảo - thông minh và hiểm họa - phiền muộn hoặc mạnh mẽ - lôi cuốn và sầu muộn - nghiêm nghị.

Trước khi chọn các vật phẩm phong thủy, người mệnh Kim cần nắm rõ các màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc với mệnh của mình.

Các vật phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh trắng rất tốt cho chủ xe mệnh Kim
Các vật phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh trắng rất tốt cho chủ xe mệnh Kim

Màu sắc tương sinh cho mệnh Kim là vàng sậm và nâu đất vì theo thuyết ngũ hành thì “Thổ sinh Kim”. Những gam màu của Thổ sẽ bổ sung năng lượng và tiếp thêm sức mạnh cho người mệnh Kim.

Màu sắc tương hợp cho mệnh Kim là ánh kim, trắng sáng và vàng. Đây là những màu sẽ bảo trợ của người mệnh Kim, mang lại nguồn năng lượng tốt giúp thăng tiến trong công việc, cuộc sống.

Màu sắc tương khắc với mệnh Kim là màu đỏ, màu hồng,... những màu tượng trưng cho lửa có thể ảnh hưởng đến những may mắn của người mệnh Kim.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim

Quảng cáo

Nếu vô tình chọn phải vật phẩm phong thủy không hợp, chủ xe mệnh Kim có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn khi lái xe.

Khi chọn vật phẩm phong thủy để trên ô tô, người mệnh Kim tuyệt đối tránh các vật có màu tương khắc.

Quả cầu thủy tinh màu nâu đất là một vật phẩm phong thủy để ô tô tốt cho mệnh Kim
Quả cầu thủy tinh màu nâu đất là một vật phẩm phong thủy để ô tô tốt cho mệnh Kim

Chủ xe mệnh Kim nên chọn các vật phẩm có màu của đất như màu nâu, màu vàng hoàng thổ. Tương ứng với màu này, người mệnh Kim có thể lựa chọn cho mình các loại vật phẩm như đá thạch anh vàng (citrine), đá mã não sậm, đá mắt hổ,…

Với các vật phẩm có màu tương hợp, người mệnh Kim có thể chọn đá mã não trắng, sapphire trắng, đá thạch anh trắng,…

Dây treo Kỳ lân màu gỗ được lựa chọn cho chủ xe mệnh Kim
Caption

Do Kim có thể khắc chế Mộc nên người mệnh Kim cũng có thể dùng các vật phẩm có màu xanh lá cây. Tương ứng với màu này có các vật phẩm như đá Peridot, đá Topaz, đá Tourmaline xanh, đá sapphire,…

Hình tượng Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã có màu sắc tương sinh hay tương hợp sẽ là những vật phẩm phong thủy tốt cho người mệnh Kim. Ngoài ra, chủ xe mệnh Kim có thể chọn cho mình một quả cầu thủy tinh màu nâu đất trên xe cũng là một vật phẩm phong thủy tốt.

Tin khác