Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang tặng Bằng khen Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Đào Hồng Thắng

Ngày 27/12/2013, tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang), Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức trao tặng Bằng khen đặc cách đối với đ/c Đào Hồng Thắng - Chủ t

Đ/c Ngô Văn Lăng trao Bằng khen đặc cách của Chủ tịch UBND tỉnh tặng đ/c Đào Hồng Thắng

Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND Tỉnh, đ/c Ngô Văn Lăng - Phó giám đốc Sở Nội vụ - Phó chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Tỉnh (HĐTĐKT) - Trưởng ban thi đua khen thưởng Tỉnh trao tặng Bằng khen đối với đ/c Đào Hồng Thắng đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2013.

Đ/c Ngô Văn Lăng - Phó Chủ tịch HĐTĐKT tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Ngô Văn Lăng nói: Tỉnh Tuyên Quang ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cá nhân đ/c Thắng trong việc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tại Tỉnh Tuyên Quang.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của đ/c Đào Hồng Thắng; Petrolimex Tuyên Quang là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn trong quá trình xây dựng và phát triển Tuyên Quang; cụ thể: Petrolimex Tuyên Quang là doanh nghiệp đứng thứ hai về nộp ngân sách nhà nước của Tỉnh (hơn 50 tỷ đồng/năm), có doanh thu hàng năm hơn một nghìn tỷ đồng, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động. Petrolimex Tuyên Quang cũng là đơn vị đi đầu trong công tác An sinh xã hội của Tỉnh.

Bên cạnh đó, Petrolimex Tuyên Quang là đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao đó là: đảm bảo an ninh năng lượng, giữ vững và bình ổn giá, kiềm chế lạm phát …

Từ những thành tích trên, đ/c thay mặt HĐTĐKT Tỉnh chúc mừng đ/c Đào Hồng Thắng và tin tưởng rằng Petrolimex Tuyên Quang tiếp tục phát huy những thành tích đã có để phát triển hơn nữa cùng chung sức xây dựng một Tuyên Quang giàu đẹp - văn minh.

Đ/c Đào Hồng Thắng trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền các cấp và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang về sự thấu hiểu và hỗ trợ Petrolimex Tuyên Quang hoàn thành nhiệm vụ đối với Petrolimex, đối với tỉnh

Phát biểu tại buổi nhận Bằng khen, đ/c Đào Hồng Thắng trân trọng cảm ơn những ghi nhận của UBND Tỉnh Tuyên Quang đối với cá nhân mình. Đ/c Đào Hông Thắng nói: Có được thành tích như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, có sự giúp đỡ quan trọng của Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Tuyên Quang và đặc biệt là sự chung sức đồng lòng của tất cả anh chị em CBCNV Petrolimex Tuyên Quang.