Chung tay chống dịch COVID-19, Panasonic Việt Nam tặng hơn 2 tỷ đồng sản phẩm cho các bệnh viện

Panasonic Việt Nam đã trao tặng 200 sản phẩm điện tử gia dụng trực tiếp tới 4 bệnh viện tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng 36.000 viên pin sinh thái thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm Panasonic Việt Nam trao tặng ước tính hơn 2 tỷ đồng.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Panasonic Việt Nam một lần nữa mong muốn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng chống dịch, qua hành động thiết thực trao tặng những sản phẩm có ý nghĩa, nhằm hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ và những lực lượng, đơn vị tuyến đầu đang ngày đêm công tác không ngừng nghỉ, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và nhân dân, giúp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh. Panasonic dành tặng 60 tủ lạnh, 60 lò vi sóng, 60 Tivi, 20 điều hòa nhiệt độ cho Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2 (Hà Nội), Bệnh viện Phổi Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. Hồ Chí Minh).

panasonic chong covid
Panasonic dành tặng 60 tủ lạnh, 60 lò vi sóng, 60 Tivi, 20 điều hòa nhiệt độ cho 4 bệnh viện

Bên cạnh đó, Panasonic Việt Nam còn trao tặng 36.000 viên pin sinh thái không chất độc hại như chì, cadimi và thủy ngân, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và môi trường, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng trong máy đo thân nhiệt tại sân bay, bệnh viện, các khu cách ly, các địa điểm phù hợp khác… nhằm hỗ trợ công tác kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam nhấn mạnh: “Panasonic Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, cũng như mang lại cuộc sống khỏe mạnh, thoải mái và bền vững hơn cho người dân Việt Nam thông qua việc phát triển kinh doanh và các hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn của chúng tôi tại đây.”

Trong các sản phẩm được trao tặng, tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV280GKNV của Panasonic tích hợp ngăn đông mềm diệt khuẩn PrimeFresh+ và BlueAg loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn nhờ sự kết hợp của bộ lọc tinh thể bạc Ag và đèn LED xanh với cường độ cao, giúp bảo quản thực phẩm vệ sinh và an toàn. Bên cạnh đó, Điều hòa Inverter cao cấp Aero Series CU/CS-U18VKH-8 tích hợp công nghệ nanoe-G tiên tiến có khả năng loại bỏ bụi mịn như PM2.5 một cách hiệu quả, mang lại không gian làm việc và sinh hoạt trong lành và dễ chịu hơn cho các nhân viên y tế và bệnh nhân.

Với triết lý kinh doanh “đóng góp cho xã hội” của nhà sáng lập Tập đoàn Konosuke Matsushita, Panasonic Việt Nam là doanh nghiệp luôn tiên phong trong các hoạt động từ sản xuất kinh doanh đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội tới những hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn trong lĩnh vực giáo dục và môi trường, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Nguyên Hà